THỜI TRANG » Thời trang +

Nội y ren gợi cảm mùa thu

Thứ tư, 07/09/2011 16:38

Nội y cũng như quần áo mặc thường ngày của chị em phụ nữ, nếu các bạn biết chọn cho mình những kiểu cách và chất vải phù hợp thì không những tôn vóc dáng của bạn lên rất nhiều mà còn để lại ấn tượng trong mắt các đấng phu quân của mình.

Nội y vải ren sẽ là chất liệu rất đáng để bạn chú ý và lựa chọn. Hãy tỏa sáng và lạc vào giấc mơ tuyệt đẹp của đêm đắm say huyền ảo ngự trị sức mạnh quyền lực và bí ẩn trên từng đường cong nóng bỏng của bạn với nội y vải ren.

Mặc nội y cũng đòi hỏi các chị em có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn phù hợp về chất liệu để tôn vóc dáng của phái đẹp thêm hoàn hảo. Cách chọn vải cho nội y dưới đây sẽ mang đến cho chị em chút kiến thức nhỏ trong việc mua sắm đồ lót hoặc may những chiếc váy ngủ phù hợp tôn vóc dáng của mình.

Nhẹ nhàng, thanh nhã và gợi cảm, nội y ren là một trong số những thiết kế khêu gợi nhất vì nó có thể đem đến cho phái đẹp sức gợi cảm mang tính khiêu khích trong tình dục. Ren cũng có thể giặt bằng máy giặt hay bằng tay. Thoạt đầu ren được sáng kiến từ chất vải khác như linen, lụa có màu vàng, bạc óng ánh. Ngày nay, ren thường làm từ chất cotton hay được kết cấu từ những sợi tổng hợp nhân tạo dạng mảnh. Một vài nhà thiết kế làm ren với màu mạ đồng hay bạc thay cho các sợi chỉ mảnh.

Nội y làm từ ren thường cho người ta cảm nhận được vẻ tinh tế, tinh xảo và có sức cám dỗ chết người chính bởi vẻ đẹp nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm của nó. Đối với nội y ren, chúng tôi khuyên bạn nên giặt bằng tay cho an toàn và giữ được dáng quần áo và chất liệu vải.

Tạp chí làm đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới