THỜI TRANG » Thời trang +

NT Hoài Thương và bí quyết chinh phục thời trang phái đẹp

Thứ hai, 31/05/2021 12:59

Mang đến những mẫu trang phục chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, thương hiệu thời trang của cô chủ 10x Hoài Thương trở thành địa chỉ mua sắm được nhiều tín đồ yêu thích hiện nay.

Với phương châm: “Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết”, fanpage thời trang NT Hoài Thương không ngừng được các chị em chia sẻ rộng rãi và tin chọn. Cùng khám phá xem cô chủ 10x đã chinh phục khách hàng bằng những bí quyết nào nhé!

Ngoại hình xinh đẹp của cô chủ 10x Hoài Thương

Sản phẩm chất lượng cao

Đối với cô chủ 10x Hoài Thương, quyết định mua sắm của khách hàng được hình thành nhờ chất lượng của sản phẩm. Vì thế, trang phục của NT Hoài Thương luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra mắt, nhằm đảm bảo tiêu chuyển về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. bên cạnh đó, Hoài Thương cho rằng việc cải tiến chất liệu cũng chính là một mũi nhọn được shop tập trung, nhằm nâng mang đến sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất.

Liên tục bổ sung, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất

Không chỉ cẩn trọng trong từng chi tiết sản phẩm, NT Hoài Thương còn đặc biệt chú trọng đến thị hiếu khách hàng và xu hướng thời trang vốn luôn thay đổi. Theo đó, đội ngũ NT Hoài Thương không ngừng khám phá, tìm hiểu những “làn sóng” thời trang mới, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của phái nữ. Ngoài ra, NT Hoài Thương còn thường xuyên kết hợp cùng các nhà thiết kế tên tuổi để cho ra những mẫu trang phục gây sốt, đảm bảo khách hàng luôn tự tin tỏa sáng khi đến với shop.

Được biết, để làm nên tên tuổi của địa chỉ mua sắm trên, cô chủ 10x Hoài Thương đã có hành trình chinh phục đam mê đáng ngưỡng mộ. Từ bỏ nghề makeup vốn mang lại thu nhập ổn định, cô nàng theo đuổi niềm yêu thích bán hàng online, không ngừng nỗ lực vượt qua thử thách và khởi nghiệp thành công. Sau tất cả, Hoài Thương đã làm nên tên tuổi “đứa con tinh thần” của mình trên bản đồ thời trang Việt Nam.

Với định hướng phát triển phù hợp cùng hành trình khởi nghiệp truyền cảm hứng, hy vọng cô chủ 10x Hoài Thương sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin về Hoài Thương tại:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010438600428

Fanpage NT Hoài Thương:

https://www.facebook.com/Hoaithuong2010thoitrangthuonghieu/

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới