THỜI TRANG » Thời trang +

NTK Hientje giới thiệu BST túi xách “3 sắc, 3 độ” bảo vệ môi trường

Thứ tư, 29/05/2024 08:02

Tại sự kiện chúc mừng NTK Quỳnh Paris nhận sắc phong Tiến sĩ danh dự, NTK túi xách Hientje kết hợp ra mắt giới mộ điệu thời trang BST túi xách 3 sắc độ với thông điệp bảo vệ môi trường.

NTK Hientje với những sản phẩm túi da quảng cáo tại Châu Âu.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, bắt mắt về sắc màu… BTS túi xách của NTK Hientje với “3 sắc, 3 độ” kết hợp với những bộ trang phục vô cùng độc đáo của NTK, Tiến sĩ Quỳnh Paris tạo nên một bức tranh vô cùng hoàn mĩ và độc đáo. Nếu những bộ trang phục của Quỳnh Paris, phá cách từ chất liệu sợi, tơ từ sen, dừa… được nhuộm thủ công để tạo nên những bộ trang phục quyến rũ, thì những chiếc túi xách da tự nhiên của Hientje lại thể hiện sự tinh tế, gọn gàng từ đường nét cho đến chi tiết sản phẩm. Hai ý tưởng sáng tạo độc đáo của 2 nhà thiết kế tài hoa gửi đến giới mộ điệu thời trang thông điệp “An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường” từ những sản phẩm chất lượng là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Những người mẫu trình diễn BST túi xách da thật của Hientje.

Theo NTK Hientje: “Trong ngành thiết kế thời trang túi xách luxury, da thật, đặc biệt da phần mặt không những bền bỉ nhất, thuận tiện sử dụng mà còn là chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chính vì thế, da thật phần da mặt luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mỗi thiết kế sáng tạo của Hientje. Trong tiêu dùng, Hientje luôn hướng tới những gì tốt nhất, không chỉ cho bản thân mình mà cho cả mọi người và môi trường xung quanh mình. Từng có thời gian du học tại Hà Lan, mình rất yêu thích môi trường và sự sống ở nơi đây, đặc biệt là thói quen tiêu dùng. Ở đây người tiêu dùng rất nhân văn, khi cầm một sản phẩm, họ đều có thói quen kiểm tra nguồn gốc xuất sứ, sản phẩm có được sản xuất từ tự nhiên và bảo vệ môi trường hay không… Điều này cũng thấm vào ý thức và quan điểm của Hientje, và mình luôn ủng hộ những con người hướng đến hành động bảo vệ môi trường”.

NTK Hientje bên người mẫu trình diễn BST túi xách.

Tối ưu của sản phẩm túi xách Hientje là: Luôn dùng những chất liệu có thể tái chế và biến nó thành một thiết kế mới đẹp, vừa hữu ích cho môi trường, lại mang tính nhân văn trong tiêu dùng. Góp phần tạo ra những mẫu mã thiết kế đặc sắc, giúp việc tạo ra giá trị chất lượng nhất cho khách hàng, đó là định hướng chiến lược của Hientje.

Khách mời mê đắm với kiểu dáng và màu sắc của túi xách da thương hiệu Hientje.

Khách hàng và người tiêu dùng quan tâm đến Túi xách thời trang da thật của Hientje hãy liên hệ tại:

www.vietita.com

www.hientje.com

Fan page: www.facebook.com/vietita

www.facebook.com/hientjeholland

- Chi nhánh 1: Cửa hàng tại: 137 Phổ Quang, phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: Zalo: 0938053358

- Chi nhánh 2: Số 110 Giảng Võ, P.Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: Zalo: 0915595096

- Chi nhánh 3: Số 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Quận 1, HCM

Điện thoại: Zalo: 0902091341

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới