THỜI TRANG » Thời trang +

NTK Huỳnh Lợi mang vẻ đẹp thiên thần 'bùng nổ' trên sân khấu thời trang

Thứ hai, 17/04/2017 11:28

Tham gia sự kiện thời trang Angle Night, NTK Huỳnh Lợi đã mang đến cho công chúng mộ điệu thời trang một bữa tiệc 'no mắt' với sự xuất hiện của những thiên thần.

NTK Huỳnh Lợi trình làng BST dạ hội ấn tượng

Sau hai tháng chuẩn bị cùng với ekip của mình, chuyên viên trang điểm kiêm nhà thiết kế Huỳnh Lợi đã cho ra mắt Bộ sưu tập mới mang đậm tính cách của mình. Đa dạng về chất liệu, phong phú từ nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như voan, ren, kim tuyến, lụa… Phong cách xẻ tà, xòe, lệch vai, đuôi cá, kín đáo hay xuyên thấu với những họa tiết điểm nhấn là các hạt đính đá lóng lánh cùng gam màu sắc và họa tiết rực rỡ, chắc chắn sẽ làm người mặc trở nên xinh đẹp, duyên dáng và nổi bật nhất dù ở bất cứ đâu.

Mặc dù gặp sự cố tại buổi chiều khi duyệt chương trình, khiến bàn chân bị bong gân đi lại khó khăn. Nhưng với tâm huyết, trách nhiệm và đam mê thời trang, nhà thiết kế Huỳnh Lợi vẫn hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Đẹp, khác biệt, sang trọng và che khuyết điểm tốt là ưu điểm trong BST dạ hội của NTK Huỳnh Lợi. Đây là những ý kiến đánh giá khen tặng của công chúng sau màn trình diễn kết thúc.

Không đơn giản khi váy dạ hội luôn là lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân tại những cuộc thi nhan sắc từ trong nước đến những cuộc thi mang tầm quốc tế; chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của váy dạ hội.

Hoa hậu Phu Nhân Thu Hoài được NTK tài hoa chọn làm vơ-đét trong bộ sưu tập của NTK Huỳnh Lợi. Hoa hậu cũng là người có niềm yêu thích với những chiếc váy kiêu sa này. Với chị, nó không những là trang phục giúp mình tăng vẻ gợi cảm, tự tin, thành đạt mà chúng còn thể hiện cả văn hóa, đẳng cấp, chiều sâu của người mặc.

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài chia sẻ: "Khi được NTK Huỳnh Lợi mời tham gia trinh diễn cho BST của anh, tôi rất hào hứng. Là khách mời đặc biệt trong chương trình Angle Night tôn vinh nét đẹp của áo dạ hội, do chính Huỳnh Lợi thiết kế tôi cảm thấy mình như lạc vào không gian của vẻ đẹp thiên thần".

Ngắm những hình ảnh thiên thần dạ hội trên sân khấu của BST NTK Huỳnh Lợi trong chương trình thời trang vừa diễn ra:

Trang điểm: Huỳnh Lợi

Photo: Văn Phú Tân

Trang phục: Zen by HuynhLoi

Huynh Loi Makeup- Studio- Academy

260 đường: 3/2 P.12 Q.10 TPHCM

Tel: 083.600.2712- 0907.670.888

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới