THỜI TRANG » Thời trang +

NTK Lê Hoàng Hải đánh cắp hàng triệu trái tim của quý cô sành điệu

Thứ ba, 28/11/2017 09:55

“Winter in our time” – “Mùa đông trong khoảnh khắc chúng ta” – bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Hoàng Hải đã đánh cắp hàng triệu trái tim của quý cô sành điệu.

Bộ sưu tập mới mang tên “ Winter in our time” – “ Mùa đông trong khoảnh khắc chúng ta” với những phom dáng cổ điển được làm mới với những đường cắt có chủ đích và kỹ thuật xếp nếp tạo khối ngẫu hứng muốn dành tặng cho những quý cô sự tiện dụng, gần gũi đơn giản cho người mặc nhưng không kém phần thanh lịch và cá tính.

Song song cũng những gam màu trầm ấm của mùa Đông như đen, đỏ bọc đô, xám, được thắp sáng bằng cách pha trộn một ít màu đen.

Với những chất liệu khác nhau với kỹ thuật cắt tinh tế trong trang phục, những thiết kế này đảm bảo sẽ đem lại sự ấm áp tuyệt đối cho người mặc.

Với nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng, việc mở rộng thị trường và hệ thống bán lẻ là việc làm cần có sự tính toán để có những bước đi vững chắc nhất. Với sự tin tưởng của các khách hàng thân thiết, trong tháng 12 năm 2017, Thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải sẽ chuẩn bị khai trương thêm showroom số 177 Đặng Thái Thân, TP Vinh, NghệAn và showroom số 1035 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Được trưng bày hàng trăm mẫu thiết kế của Hải, hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin dùng cho khách hàng yêu thích thời trang tại nơi đây. Và dự kiến đến năm 2018 hệ thống bán lẻ của Lê Hoàng Hải sẽ có mặt trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Để chào mừng khai trương Showroom tại Vinh vào ngày 02/12/2017 và TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15/12/2017 với chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua sản phẩm - đánh dấu mốc quan trọng trong ý tưởng xây dựng hệ thống bán lẻ của NTK Lê Hoàng Hải.

Fashion: Lê Hoàng Hải

Make up: Loan Love

Hair: Lien Lek

Photo: Dinh Kan

Model: Katerina Lamteva

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LÊ HOÀNG HẢI

Địa chỉ: Số 4 ngách 116 ngõ 612 đường La Thành Giảng Võ Ba Đình Hà Nội

Điện thoại: 0888476488

Email: lehoanghaihnvn@gmail.com

Website: http://www.lehoanghai.com/.

Địa chỉ 1: 108a3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ 2: Showroom số 117 Đặng Thái Tân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Địa chỉ 3: 106 Dương Bạch Mai, Tân Phú, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Địa chỉ 4: Showroom số 1035 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới