THỜI TRANG » Thời trang +

NTK Ngọc Long đem 'Sắc Hoa' trình làng kinh Bắc

Thứ sáu, 10/04/2015 11:26

NTK Ngọc long đã làm cho khán giả đến xem chương trình phải trầm trồ khen ngợi bởi BST “Sắc Hoa”.

Sau thành công từ đêm diễn vào hôm 31/3 vừa qua trong chương trình Phong Cách & Cuộc Sống với chủ đề “Thư Viện Thời Trang” NTK Ngọc long đã làm cho khán giả đến xem chương trình phải trầm trồ khen ngợi bởi BST “Sắc Hoa”. Tiếp nối thành công tại thành phố mang tên Bác, anh lại tiếp tục khẳng định mình và mang hơi thở của “Sắc Hoa” trình làng tại Thủ Đô.

NTK Ngọc long đã làm cho khán giả trầm trồ khen ngợi bởi BST “Sắc Hoa”

Tại Hà Nội trong chương trình “Bí Ẩn Nhan Sắc” NTK Ngọc Long hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm thấy thật sự bí ẩn bởi những bông hoa xinh đẹp huyền bí của anh trong BST “Sắc Hoa”. Tất cả những bông hoa sẽ khoe sắc và toả hương bởi bàn tay “phù thuỷ” của NTK Ngọc Long.

NTK Ngọc Long

NTK Ngọc Long chia sẻ: “Chương trình lần này mang tên “Bí Ẩn Nhan Sắc” thì Ngọc Long hy vọng rằng sự bí ẩn của các loài hoa, ý nghĩa qua từng màu sắc cũng như hoạ tiết từng cánh hoa, chiếc lá sẽ là một điều bí ẩn mà khán giả tìm kiếm. Bởi từ lâu hoa là cái đẹp, tượng trưng cho phái đẹp thế nhưng ít ai tìm hiểu sâu về ý nghĩa, ngôn ngữ của từng loài hoa cũng nhưng từng cái đẹp ấy. Lần này Ngọc Long mong rằng BST “Sắc Hoa” sẽ giải đáp được “bí ẩn” mà khán giả đang tìm kiếm”.

Hot boy làng thời trang - NTK Ngọc Long

Với kinh phí đầu tư hàng tỉ đồng bởi các loại đá quý và chất liệu vải cao cấp được nhập 100% từ nước ngoài.Cùng sự sáng tạo tài hoa trên từng ý tưởng thiết kế thể hiện qua các loài hoa. Hot boy làng thời trang NTK Ngọc Long với kết hợp tay nghề tinh tế qua từng đường may và cắt khúc sáng tạo. Tất cả là tâm huyết là mồ hôi và công sức của anh sau những đêm dài thức trắng và những buổi quên ăn để cho ra đời “đứa con” yêu quý.

Photo: Nguyễn Chí Thông (Studio Ngọc Long)

LK (giadinhvn.vn) (Theo Giadinhvietnam.com)