THỜI TRANG » Thời trang +

NTK Tom Kara quyên tặng chiếc váy “Phượng Hoàng Lửa” trị giá 25.000 USD cho chương trình từ thiện

Thứ hai, 03/05/2021 10:27

Số tiền đấu giá chiếc váy “Phượng Hoàng Lửa” của NTK Tom Kara sẽ được quyên góp đến chương trình từ thiện xây nhà tình thương cho người nghèo tại Lâm Đồng.

Hoa khôi Trịnh Uyên Lương trong thiết kế Phượng Hoàng Lửa (trái) – NTK Tom Kara (phải)

Tối 25/04 vừa qua, trong đêm gala Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài được tổ chức nhằm gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho những hộ nghèo tại thành phố Đà Lạt NTK Tom Kara đã mang đấu giá một thiết kế lộng lẫy mang tên "Phượng Hoàng Lửa".

Hoa khôi Trịnh Uyên Lương

Đây là mẫu thiết kế mới nhất gây ấn tượng trong ngành thời trang Việt Nam và cả những tín đồ đam mê trang phục. Phượng Hoàng Lửa đã nhanh chóng được săn đón và đấu giá thành công với số tiền 25.000 USD tại trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu Việt Nam – The Adora.

Là một người say mê và yêu thích công việc thiết kế, Tom Kara đã không ngừng sáng tạo, mang đến cho thị trường thời trang Việt Nam nhiều trang phục mới lạ nhưng có nét độc đáo riêng biệt. Phượng Hoàng là giống loài có thể tái sinh trong ánh lửa rực rỡ. Điều này nói lên được ý nghĩa của sự kiên cường, tái sinh và không ngừng vươn lên, đó là thông điệp mà NTK Tom Kara muốn truyền tải qua chiếc váy này.

Từng viên đá quý trên trang phục được những người thợ lành nghề gia công kỹ lưỡng trên nền vải voan mềm mại trong suốt 3 tháng liền. Khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể bằng thiết kế ôm sát cùng những đường cắt khoét táo bạo tạo nên một tổng thể bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Mong muốn khi phái đẹp khoác lên người chiếc váy này sẽ mang vẻ đẹp như loài chim huyền thoại – một vẻ đẹp quyến rũ, rực rỡ, vô song.

Được biết, số tiền đấu giá thành công, sẽ được quyên góp cho chương trình từ thiện xây nhà tình thương cho người nghèo tại Lâm Đồng.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới