THỜI TRANG » Thời trang +

NTK Võ Việt Chung bắt tay cùng dàn người đẹp mở lò luyện "chân dài"

Thứ năm, 18/10/2012 21:47

(Ngoisao.vn) - Hơn 10 năm gắn bó trong làng thời trang nhà thiết kế Võ Việt Chung bất ngờ ra mắt công ty đào tạo người mẫu và diễn xuất chuyên nghiệp sẽ khai giảng vào đầu tháng 11/2012 sẽ nhận các học viên nam và nữ từ 12 tuổi trở lên.

Giáo viên giảng dạy là các chuyên gia nghệ thuật hàng đầu, các người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước như: NTK Võ Việt Chung, DVĐA Kim Khánh, NSƯT Mỹ Uyên, đạo diễn Cường Ngô, hoa hậu du lich Ngọc Diễm, người mẫu Sophia Nguyễn, Daniel D, Kim Minh, Hoàng Yến, Hà Anh, Quốc Cường. 

Đạo diễn Cường Ngô

Hà Anh

Daniel D

Kim Khánh

Mỹ Uyên

Ngọc Diễm

Hoàng Yến

Kim Minh

Quốc Cường

Sophia Nguyễn

NTK Võ Việt Chung cho biết, tham vọng của anh là cho “ra lò” những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường thời trang trong và ngoài nước.

Giữ vai trò giám đốc sáng tạo nghệ thuật, NTK Võ Việt Chung còn tiết lộ: “anh không chọn những người mẫu nổi tiếng để ký hợp đồng đào tạo lâu dài mà sẽ ưu tiên những gương mặt trẻ, mới, có tiềm năng nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm”.

NTK Võ Việt Chung

Sau khi ra mắt công ty VC Modelling, Võ Việt Chung đang hoàn tất các thủ tục xin giấy phép từ cơ quan quản lý nghệ thuật biểu diễn trong nước để có thể tổ chức các cuộc thi sắc đẹp và tìm kiếm người mẫu hàng năm, xem như là sân chơi cho các mẫu trẻ có dịp học hỏi, cọ xát thực tế.

S.T