THỜI TRANG » Thời trang +

Nữ diễn viên Zoe Saldana đẹp rạng ngời

Thứ năm, 25/08/2011 12:10

Ngôi sao phim "Avatar" - Zoe Saldana trong bộ đầm quyến rũ của Balmain đã làm bãi biển Miami càng trở nên sôi động. Đây là nơi tổ chức công chiếu bộ phim mới nhất của cô.

"Colombiana" là bộ phim mới nhất của nữ diễn viên Zoe Saldana. Trong phim cô vào vai Cataleya - một cô gái trở thành sát thủ máu lạnh giết người không ghê tay sau khi chứng kiến cái chết của cha mẹ. Trở thành cánh tay đắc lực cho chú mình, nhưng Cataleya vẫn luôn truy tìm kẻ đã giết những người sinh ra mình. Trong quá trình truy tìm hung thủ cô đã phát hiện ra một bí mật...

"Colombiana" là bộ phim với nhiều pha hành động gay cấn và nguy hiểm vừa được công chiếu tại Miami tuần qua. Sự xuất hiện của Zoe với chiếc váy đầy gợi cảm trong ngày công chiếu tại Miami đã làm bãi biển này càng trở nên sôi động.

Chiếc váy mang lại vẻ quý phái nhưng không kém phần quyến rũ cho Zoe Saldana bởi phần cổ khoét sâu gợi cảm và những chi tiết đính kim sa lấp lánh. Đây là mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Balmain - Resort 2012. Đặc biệt, với phần đuôi váy bằng vải chiffon phía sau, bộ đầm càng tôn lên vẻ thướt tha, kiều diễm của nữ diễn viên khả ái này. Zoe càng trở nên xinh đẹp và rạng ngời với kiểu tóc búi "loose".

Nhật Anh - Fashionspot
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới