THỜI TRANG » Thời trang +

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương giới thiệu BST áo dài tôn vinh nữ quyền

Thứ tư, 23/10/2019 14:54

Tối ngày 18/10, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thương hiệu áo dài và đầm dạ hội Hương Queen cho ra mắt trình diễn bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Nữ quyền”.

Được trình làng ngay trong liveshow Tình mẫu tử 2 của “Tiến sỹ hát bolero” Duy Cường, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương mong muốn truyền tới người xem thông điệp ý nghĩa nhằm tôn vinh lên nét đẹp dịu dàng và khí chất của người phụ nữ Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ chất liệu dân gian cùng đường nét hoa văn thể hiện bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ và kỳ diệu, Thương hiệu áo dài và đầm dạ hội Hương Queen đã gây ấn tượng với hơn 600 khách mời tại liveshow “Tình mẫu tử 2”. Chia sẻ về điều này, Quán quân thần tượng Bolero 2018 Duy Cường - chủ nhân của đêm diễn cho hay: “Tôi đặc biệt dành tình yêu cho Hà Nội và tà áo dài Việt Nam. Tôi đã bị chinh phục bởi BST lần này của Hương Queen với những thiết kế áo dài thực sự rất khác biệt, vừa giữ được nét đẹp truyền thống nhưng phát huy tối đa yếu tố hiện đại. Mỗi chi tiết, đường nét, phom dáng, chất liệu vẫn tạo ra một đẳng cấp riêng, không trộn lẫn của thương hiệu thời trang của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, giúp cho người mặc như duyên dáng hơn, kiêu sa hơn”.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các người mẫu trong BST áo dài “Nữ quyền”

BST được giới mộ điệu đánh giao cao nhờ tính ứng dụng và khác biệt, phát huy tối đa nét đẹp dịu dàng nhưng vẫn vô cùng quyền lực của người phụ nữ

“Nữ quyền” của Thương hiệu áo dài và đầm dạ hội Hương Queen khai thác tối đa chất liệu dân gian trong từng đường nét thiết kế

Với BST lần này của mình, Hương Queen đã dành tâm huyết, sự tỉ mỉ để sáng tạo ra những mẫu thiết kế áo dài tôn lên sự khí chất của người con gái Việt thông qua từng đường nét, họa tiết, kiểu cách, màu sắc cho đến phụ kiện đi kèm,...Ngoài thể hiện nét đẹp quyền lực quý phái, sự mềm mại của tà áo dài vẫn được giữ nguyên vẹn tinh hoa của tà áo dài truyền thống. Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ thêm, chị mong muốn truyền tải trọn vẹn một thông điệp ý nghĩa:“Hãy mãi là người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, khí chất và tỏa sáng”.

Rất nhiều mẫu thiết kế áo dài được giới thiệu tại Liveshow “Tình mẫu tử 2”

Màu sắc, họa tiết và phụ kiện đi kèm tạo nên một tổng thể hài hòa, độc đáo

Hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, trên các chất liệu vải như lụa tơ tằm, phi bóng, gấm, nhung… các nhà thiết kế đến từ thương hiệu Hương Queen đã khéo léo lựa chọn những họa tiết trống đồng, chim hạc, các loài hoa,... tạo nên phong thái hoài cổ, quý tộc nhưng vẫn tạo nét dịu dàng cho người mặc.

Chất liệu dân gian với điểm nhấn là phần tay áo tôn lên vẻ đẹp nữ quyền của người con gái Việt

Dù bận rộn với vai trò là Chủ tịch sáng lập điều hành, Trưởng BTC Happy Women Leader Global Award 2019, nhưng Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương vẫn quyết tâm cho ra mắt BST áo dài lần này, chị chia sẻ: “Người phụ nữ họ thực sự xứng đáng để luôn được tỏa sáng và hạnh phúc. Sự tỏa sáng ấy, đến từ gia đình, doanh nghiệp và trong các công tác cộng đồng. Tuy nhiên, dù ở cương vị nào thì họ vẫn là những người phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, Thanh Hương quyết tâm phải nhất định cho ra mắt BST áo dài nhân dịp tháng 10 ý nghĩa này.”.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Hãy mãi là người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, khí chất và tỏa sáng”.

Nữ hoàng hoa hồng cùng các người mẫu gây ấn tượng với màn chào kết show

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của đông đảo các người mẫu, ca sĩ nổi tiếng cùng sự góp mặt của hơn 600 khách mời đều là những nghệ sĩ, doanh nhân đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Kết màn, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng với ca sỹ, người mẫu đã nhận được những tràng pháo tay từ phía các vị khách quý đây cũng chính là sự chúc mừng cho sự thành công show diễn lần này của Hương Queen.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới