THỜI TRANG » Thời trang +

Ông chủ Veston Hồng Ngọc: Tâm hồn và trí tuệ

Thứ sáu, 13/11/2015 08:28

Ông Nguyễn Ngọc Chất - chủ thương hiệu comple Veston Hồng Ngọc là một doanh nhân thành đạt, luôn tìm cho mình một bến bờ bình yên để neo tựa trước mọi sóng gió cuộc đời.

Tạo ra một sản phẩm mới là khó nhưng để sống cùng sản phẩm đó bằng niềm đam mê cháy bỏng và khát khao rực cháy còn khó hơn rất nhiều. Để làm được điều đó, con người cần tình yêu, sự tâm huyết và tình yêu trọn vẹn với nghề như những gì ông Nguyễn Ngọc Chất – Giám đốc thương hiệu Veston Hồng Ngọc đã làm trong suốt gần 30 năm qua.

Dáng người tầm thước, gương mặt hiền lành, đôn hậu, rất ít người khi mới gặp có thể ngờ được ông Nguyễn Ngọc Chất lại đang là chủ của một trong những thương hiệu Veston hàng đầu Việt Nam. Nhưng rồi, càng trò chuyện, càng tìm hiểu tính cách, cái tầm của con người ấy mới hiện ra một cách rõ ràng.

Từng có niềm đam mê và thành công lớn với nghệ thuật xiếc nhưng khi cảm thấy bản thân cần ở gần và chăm sóc gia đình nhiều hơn, ông Nguyễn Ngọc chất đã quyết định bỏ niềm đam mê nghệ thuật để tập trung sản xuất kinh doanh ngành hàng may mặc. Khởi đầu bao giờ cũng khó khăn. Ông Chất đã phải vật lộn cùng chông gai của những năm đầu tiên với nghề mới một cách đầy khó nhọc. Thời điểm đầu, hai vợ chồng ông đã đối mặt với muôn vàn sóng gió, thị trường lao dốc, đầu ra khó khăn, đầu vào đắt đỏ. Mọi thứ khó khăn như bủa vây lấy người đàn ông rắn rỏi này.

Thời kỳ thương hiệu Veston Hồng Ngọc mới ra đời, đã có lúc trong kho hàng tồn đến hàng vạn sản phẩm. Tình hình buộc ông Chất phải tìm ra con đường đột phá mới hoặc tự diệt vong. Với sự nhạy cảm của bản thân, ông chủ của Veston Hồng Ngọc bàn với vợ quảng bá thương hiệu Veston Hồng Ngọc trên sóng truyền hình. Đây là bước đi táo bạo mà ở thời đó hiếm người có thể nghĩ ra. Việc kinh doanh tập trung vào quảng bá thương hiệu đủ cho thấy cái tầm của một người đi trước thời đại. Cũng nhờ quyết định sáng suốt này mà đoạn quảng cáo với slogan quen thuộc ‘Hồng Ngọc chuyên comple, Hồng Ngọc chuyên áo dài’ đi sâu vào tâm trí của rất nhiều khán giả truyền hình thời đó.

Thời gian đã cho ông Chất câu trả lời về quyết định táo bạo của mình. Các đoạn quảng cáo được lên sóng truyền hình và điều đột phá. Sản phẩm của Veston Hồng Ngọc được biết đến rộng rãi và trở nên thân thuộc với mọi người. Cũng từ đó, Veston Hồng Ngọc trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vest nam.

Có được thành công như ngày hôm nay, trải qua muôn vàn sống gió, Veston Hồng Ngọc với sự lèo lái của ông Nguyễn Ngọc Chất không đơn giản chỉ nhờ vào truyền thông. Sự đầu tư có chiều sâu cùng cái tâm của người làm nghề chính là chìa khóa giúp Veston Hồng Ngọc đi vào lòng người dùng. Từng đường kim, mũi chỉ trên mỗi bộ vest đều là kết tinh sự tâm huyết của Ông và những người thợ lành nghề. Veston Hồng Ngọc khiến cho người dùng cảm thấy tự hào với bộ vest mình mặc trên người. Đó mới là chìa khóa thực sự của thành công.

Ông Chất luôn áp đặt cho bản thân rằng phải giữ được sự tâm huyết của chính bản thân mình thì mới giữ được tình yêu của người tiêu dùng. Chính điều đó khiến trong những năm qua, ông luôn cố gắng tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu vest đẹp nhất, chất lượng nhất và bắt kịp xu hướng thời đại. Với ông, sự tin tưởng của khách hàng với Veston Hồng Ngọc chính là tôn chỉ sống của bản thân và sức sống cho một thương hiệu.

Có biết và chứng kiến những gì Veston Hồng Ngọc đã trải qua trên con đường định hình và phát triển mới cảm thấy thấm thía rằng tâm huyết trong bất kỳ việc gì vẫn là điều quan trọng nhất. Veston Hồng Ngọc của ông Nguyễn Ngọc Chất đã thành công. ‘Người thuyền trưởng’ của một thương hiệu vest nổi tiếng bậc nhất Việt Nam đã thành công với sự tâm huyết như vậy.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới