THỜI TRANG » Thời trang +

Oudifen - Nội y có tinh chất cây lô hội

Thứ ba, 13/09/2011 10:02

Mùa thu - đông là thời điểm của những cơn gió và hơi lạnh làm cho làn da bạn trở nên khô ráp. Đó là lý do vì sao thương hiệu Oudifen đã cho ra đời bộ sưu tập đồ lót chất liệu có tinh chất cây lô hội.

Trong thời điểm này, làn da của bạn sẽ thay đổi nhiều mà đặc biệt là những bạn gái có làn da nhạy cảm. Những trang phục vào mùa này thường dày hơn nên thật khó để bạn khoe được vóc dáng gợi cảm của mình. Không chỉ vậy, việc chọn đồ lót sao cho phù hợp và thoải mái cũng trở nên quan trọng không kém.

Với bộ sưu tập đồ lót cho mùa thu - đông 2011 của Oudifen, bạn sẽ thật sự quyến rũ và tỏa sáng. Được chọn lựa từ những chất liệu gần gũi với thiên nhiên như vải có tinh chất cây lô hội giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của da, tăng cường chức năng đàn hồi của da và cho bạn cảm giác cực kỳ mát mẻ giống như được dưỡng ẩm từ các Spa.

Mùa thu - đông khí hậu hanh khô làm da mất dần đi độ ẩm, vì vậy, bạn cần phải chú ý đến việc duy trì độ ẩm cho da khi chọn trang phục lót. Hãy bỏ qua những trang phục lót từ chất liệu thông thường mà thay vào đó là những trang phục lót chất liệu có chức năng cây lô hội để làn da được bảo về và mềm mại hơn.

Trong thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Oudifen cho ra đời bộ sưu tập đồ lót thiết kế từ chất liệu có tinh chất thiên nhiên, trong mùa xuân - hè vừa qua, Oudifen đã cho ra đời bộ sưu tập đồ lót từ chất liệu có tinh chất cà phê với sự kết hợp của các sợi siêu thấm và dễ thở.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ lót từ chất liệu có tinh chất cây lô hội của thương hiệu Oudifen:

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới