THỜI TRANG » Thời trang +

Paris Hilton tự tin trên sàn catwalk

Chủ nhật, 16/10/2011 22:39

Cô nàng thừa kế dòng họ Hilton sải bước chuyên nghiệp không kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Ngày 15/10, ngôi sao truyền hình Paris Hilton đã có mặt tại show diễn giới thiệu BST mới của nhà thiết kế Andre Tan nằm trong tuần lễ thời trang Ukraina ở Kiev. Không giống như những lần ngồi hàng ghế đầu, lần này Paris xuất hiện với tư cách người mẫu trên sàn catwalk.

Paris Hilton biểu diễn thời trang tại Ukraina hôm 15/10.

Với mái tóc được làm bồng cầu kỳ, Paris diện bộ đầm vàng với nhiều đường cắt táo bạo, đặc biệt có thể “khoe” vòng 1 khiêm tốn của người đẹp. Sự có mặt của ngôi sao đình đám của Hollywood được chú ý đặc biệt, Paris trở thành trung tâm của buổi trình diễn.

Cuối màn trình diễn của mình, Paris tạo dáng cùng nhà thiết kế Andre Tan, người đẹp 30 tuổi cũng ngay lập tức khoe với fan hâm mộ qua Twitter: “Tôi vừa hoàn thành lên sàn catwalk trong show của Andre Tan. Vui thật đấy, tôi thích chiếc váy mà mình đã mặc, nó rất quyến rũ”. Sau buổi diễn như thường lệ là thời điểm Paris ghé tới các hộp đêm vui chơi.

Thời gian này, Paris bận rộn với các dự án về thời trang cũng như show truyền hình thực tế. Nổi lên từ show The Simple Life năm 2003 nhưng mức độ đình đám của người đẹp tóc vàng hiện nay đang bị cô bạn thân 1 thời Kim Kardashian áp đảo.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Paris đã tỏ ra nóng nảy khi được hỏi về sự nổi tiếng của Kim Kardashian đang che mờ cô. Show truyền hình mới The World According to Paris của cô cũng đang trở nên ế ẩm vì tỷ suất bạn xem đài ít ỏi.

Paris và nhà thiết kế Andre Tan

Bưu Điện Việt Nam