THỜI TRANG » Thời trang +

Park Min Young và những mẫu jeans yêu thích

Thứ hai, 26/09/2011 16:54

Mời các bạn chiêm ngưỡng những đường cong sexy của chân dài Park Min Young qua bst thời trang quần jeans yêu thích của cô.

Ngày càng nhiều người mẫu thích đặt tên jeans theo tên hoặc nickname của mình, chẳng hạn như Park Min Young, cô gọi tên những chiếc quần jeans yêu thích là B'skin jeans (buckaroo skinny jeans), và những chiếc quần jeans này trở thành kiểu trang phục yêu thích của rất nhiều phụ nữ.

Park Min Young trông thật sexy khi mặc những chiếc quần jeans này. Nếu bạn là người yêu thích jeans, có thể tìm kiếm ý tưởng từ B'skin jeans như Park Min Young hoặc nếu bạn thích thoải mái hơn chút nữa, bạn có thể chọn cropped jeans. Những xu hướng jeans mới này có thể làm bạn trở nên thật khác biệt, phong cách và trẻ trung.

Cropped jeans có loại cắt ngắn trên đầu gối giống như quần ngố. Cropped jeans rất thích hợp với những người cao, chân dài và đùi nhỏ. 

 

Tuy nhiên, jeans cut không hợp với những người thấp bé. Nếu bạn muốn mặc jeans cut bó ngắn, bạn nên chọn Cropped jeans cắt dưới đầu gối, nhưng chú ý đến phần bắp đùi bự.

Cropped jeans là loại trang phục hàng ngày rất ấn tượng, do đó tốt hơn nên kết hợp với T-shirt và giày đế bằng hoặc sandal.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới