THỜI TRANG » Thời trang +

ParkMen viết lên câu chuyện cho phái mạnh

Thứ hai, 01/02/2021 12:55

Thời trang luôn có sự biến hóa xoay vần giữa thời gian. Chính vì thế mà việc định hình gu ăn mặc cho chính mình, chính là cách mà chúng ta nắm giữ thời gian ở hiện tại. ParkMen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi phái mạnh, kiến tạo những phong cách thời trang hợp thời, hợp gu và hợp mùa nhất.

ParkMen từ chàng trai lịch lãm

ParkMen - đa dạng trong phong cách thời trang

Công sở nhưng không quá bó buộc, văn phòng nhưng không quá cứng nhắc đó luôn là tiêu chí mà ParkMen hướng tới. Chính vì thế, với mục tiêu “Trẻ hóa” mà mang đậm nét thanh lịch, đến với ParkMen phái mạnh có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất.

Những món đồ tại đây vẫn giữ nguyên màu sắc và phom dáng kinh điển. Tuy nhiên, nó sẽ có sự biến tấu và làm mới bằng một điểm nhấn tinh tế hơn thông qua những phụ kiện phối cùng: đồng hồ, thắt lưng, kính mắt… Tất cả xâu chuỗi lại và giúp bạn thể hiện phong thái, cá tính riêng cho chính mình mà chẳng kém phần lịch lãm nơi công sở.

Biến đổi sang cá tính

ParkMen - nơi tạo cá tính riêng cho bạn

Một chiếc quần Short qua gối với chiếc giày thể thao cá tính và một chiếc kính mát sẽ tạo nên hình ảnh một chàng trai đầy phóng khoáng giữa mùa hè nóng bức. Đặc biệt, các chàng có thể tạo điểm nhấn cho phong cách này của ParkMen bằng cách layer cùng áo sơ mi họa tiết đóng khung một bên và một bên để thả. Hay đơn giản hơn là việc khoác hờ một chiếc sơ mi dài tay trên vai cũng góp phần tôn nên cá tính.

Nổi bật nét “cool ngầu"

Bên cạnh phong cách lịch lãm cùng cá tính ParkMen còn biến đổi đa dạng với nhiều xu hướng thời trang khác nhau. Đặc biệt với những chàng thích nét cool ngầu đường phố thì ParkMen hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu giày thể thao nổi bật nhất. Thậm chí một số dòng còn có cảm ứng phát sáng phần đế giúp bạn trở nên nổi bật mỗi khi di chuyển vào buổi tối.

ParkMen - nơi cá tính được khẳng định

Không chỉ vậy ParkMen còn có rất nhiều mẫu báo hoodie với đa màu sắc. Kết hợp với đó là một đôi giày sneakers, mũ lưỡi trai hoặc quần bò rách sẽ khiến các bạn nam trở nên trẻ trung và bụi bặm hơn.

Có thể nới với đa dạng kiểu dáng và màu sắc đến với ParkMen bạn sẽ được biến tấu đa dạng mọi phong cách thời trang. Từ đó mang đến cho mình những chất riêng nhất.

ParkMen - Thời Trang và Phụ Kiện Nam Cao Cấp

Địa chỉ: 41 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.parkmen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Parkmen.vn/

Hotline: 0983694444

Mail: lienhe@parkmen.vn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới