THỜI TRANG » Thời trang +

Phá cách nhẹ nhàng với áo pull in

Thứ bảy, 09/04/2011 08:23

Năm nay, những chiếc áo pull cũng có một chút khác biệt, hoạ tiết in xuất hiện nhiều hơn với vẻ đẹp cổ điển đầy hoài niệm, sang trọng mà vẫn cá tính.

Ngày giao mùa, những chiếc áo pull dài tay với chất liệu mát và thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, những chiếc áo pull đã có những đổi khác đầy mới mẻ, điển hình là sự thay đổi về hoạ tiết trên áo.

Nếu như những năm trước, áo pull slogan mang những thông điệp dễ thương hoặc cá tính làm mưa làm gió, thì năm nay, các con chiên thời trang lại "chết mê chết mệt" những chiếc áo pull in hình mang phong cách vintage cổ điển, rất ăn rơ với các phụ kiện mang hơi thở đồng quê hot nhất.

Khi kết hợp với jeans rách, short ngắn bụi bặm hay tregging, áo pull hoạ tiết vintage đều mang vẻ đẹp rất sang mà phá cách, phụ kiện là những chiếc thắt lưng sắc màu và túi xách quai dài, cùng một đôi Oxford nữa, bạn sẽ thật hoàn hảo!

Trời hãy còn trở gió, bạn gái hãy kết hợp thêm với một chiếc jacket da ngắn, áo cardigan hoặc áo khoác quân đội mỏng để tránh gió lạnh nhé, chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trên phố với phong cách này đấy!

Xinh Xinh