THỜI TRANG » Thời trang +

Phái nam rộn ràng đón hè với hàng hiệu

Thứ sáu, 03/06/2011 10:48

Không chỉ có phái đẹp được các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới ưu ái, những thiết kế tuyệt vời và đầy phong cách cũng đã ngập tràn khắp nơi trên thế giới để phục vụ phái mạnh.

Nhãn hàng hiệu giá rẻ Zara chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ của mình từ phái mạnh đến phái yếu. Chuẩn bị cho mùa thời trang Xuân Hè năm nay, Zara có các mẫu denim cực chuẩn phối cùng thun ba lỗ mát mẻ, sơ mi kẻ caro trẻ trung và các loại pull đơn giản nhưng rất nam tính.

Bạn có thể chọn phong cách trẻ trung của Zara cho các buổi tụ họp hoặc dạo chơi.

Nếu như Zara gây ấn tượng bởi sự trẻ trung thì H&M lại thu hút bởi sự nam tính và mạnh mẽ trong bộ ảnh thời trang mới của mình - WaterAid. Đơn giản và mạnh mẽ, H&M là sự lựa chọn của các quý ông thích sự cổ điển với sơ mi, mũ fedora và jeans.

Nếu bạn chỉ quen nhìn các đấng màu râu đơn điệu với các gam màu trầm tối, chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng BST mới của Bershka. Trẻ trung và sặc sỡ, Breshka là sự gợi ý cho một chuyến du lịch hè đầy màu sắc với xanh lam, đỏ, vàng cực chói loá. Đừng cố giấu sự trẻ trung của mình, các đấng nam nhi sẽ cực bắt mắt mà vẫn manly trong những bộ cánh của Bershka.

Xinh Xinh