THỜI TRANG » Thời trang +

Phạm Băng Băng – quý cô thời trang

Thứ hai, 14/03/2011 15:25

Trong buổi cuối cùng của tuần lễ thời trang Pari, kiều nữ hàng đầu châu Á Phạm Băng Băng lại khiến các khách mời trầm trồ không ngớt bởi hai bộ cánh đẹp một cách hoàn hảo.

Tuần lễ thời trang Pari 2011 là một trong những chuyến đi được đầu tư rất lớn của Phạm Băng Băng. Mỗi lần xuất hiện, ngôi sao sáng giá nhất của điện ảnh Trung Quốc luôn là tâm điểm của báo giới và công chúng. Nổi tiếng với phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ và đậm chất Trung Hoa, lần này, nàng Kim Tỏa lại đẹp một cách hoàn hảo trong hai bộ đầm ấn tượng tại buổi cuối cùng của đêm tiệc thời trang hoành tráng nhất thế giới.

Chiếc váy màu gốc hoa sen với kiểu cổ lượn sóng cùng chiếc khăn choàng đầu trong suốt đính hạt lấp lánh khiến Phạm Băng Băng trông vô cùng lạ mắt và tỏa sáng.

Trước đó vài giờ, cô cũng có dịp đọ dáng cùng Củng Lợi tại màn trình diễn bộ sưu tập Thu/ Đông 2011/2012 của Louis Vuitton. Trong khi Củng Lợi trẻ trung, hiện đại và gợi cảm với bộ vest thì Phạm Băng Băng quý phải và cổ điển khi diện xường xám. Cả hai mỹ nhân đều “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Phạm Băng Băng và Củng Lợi

Với phong cách thời trang ấn tượng tại tuần lễ thời trang Pari, ngọc nữ Trung Hoa đang ghi tên mình trong danh sách những ngôi sao quốc tế thời trang nhất. Trong khi đó, sự nghiệp điện ảnh của cô cũng lên như nhiều gặp gió. Bộ phim mới nhất của Phạm Băng Băng Buddha Mountain được báo giới cùng các chuyên gia phê bình phim đánh giá cao và đạt doanh thu ấn tượng tại phòng vé.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới