THỜI TRANG » Thời trang +

Phạm Minh Minh làm cô dâu cổ tích với váy cưới Tommy Nguyễn

Thứ sáu, 07/11/2014 08:56

Nếu bạn là một cô dâu yêu thích phong cách cổ điển lãng mạn pha chút hiện đại thì kiểu váy cưới tinh tế và sang trọng trong BST Trắng tinh khôi của NTK Tommy Nguyễn được Phạm Minh Minh thể hiện sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Một Phạm Minh Minh quyến rũ, yêu kiều trong trang phục dạ hội, thướt tha & duyên dáng trong thiết kế áo dài truyền thống hay vô cùng gợi cảm, sexy trong những shoot hình bikini nóng bỏng; thì giờ đây lại càng bất ngờ bởi sự hóa thân thành cô dâu ngọt ngào và kiêu sa trong trong những chiếc váy cưới mới nhất của NTK Tommy Nguyễn.

Đây là những mẫu váy cưới thể hiện sự sáng tạo trong từng chi tiết tinh tế, đường cắt cúp, phom dáng, đem lại nhiều lựa chọn đa dạng, phong cách lãng mạn cho mùa cưới Thu Đông mới nhất của NTK Tommy Nguyễn.

Lấy cảm hứng từ họa tiết hình học đang được ưa chuộng trong mùa thu bởi sự mát mẻ và thanh lịch, Tommy Nguyễn đã tạo điểm nhấn bằng đường cắt tạo khoảng hở quyến rũ vừa đủ

Cô dâu thêm yêu kiều với chiếc váy cưới trắng trễ vai, vừa như kín đáo, lại hững hờ buông lơi đầy quyến rũ...

Thiết kế váy cưới cúp ngực giúp cô dâu khoe làn da trắng & bờ vai gợi cảm với những đường cắt cúp táo bạo

Kiểu tóc & phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, khiến cô dâu lại càng thêm thu hút bởi vẻ ngọt ngào lãng mạn như một nàng công chúa xinh đẹp

Vẫn là sự trung thành gam màu trắng chủ đạo truyền thống nhưng Nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã đem đến một sự sáng tạo mới trong từng thiết kế ren tinh tế, chi tiết, phom dáng

Với phụ kiện là chiếc vương miện kèm khăn voan phủ đầu đem lại vẻ đẹp yêu kiều cho cô dâu trong ngày hạnh phúc

Phong cách trẻ trung, hiện đại đem lại nhiều lựa chọn đa dạng, xu hướng mới cho các cặp đôi cho mùa cưới năm nay...

Kết hợp chất liệu phong phú từ kết hợp của lụa, voan, ren và các họa tiết đính đá, kim sa tạo nên kiểu dáng xòe bồng đầy sáng tạo và bay bổng ở phần chân váy, đem lại sự thướt tha, nổi bật cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Đây sẽ sự lựa chọn dành cho những cô dâu thích sự phá cách ấn tượng nhưng vẫn không quên một chút nhẹ nhàng, lãng mạn, tinh tế và gợi cảm.

Photo: Nguyễn Sĩ Hiếu Model: Phạm Minh Minh Make-up: Tani Tran Fashion: Tommy Nguyễn

Chi Trần (Theo Giadinhvietnam.com)