THỜI TRANG » Thời trang +

Phan Như Thảo bị thí sinh Asia's Next Top "tố cáo" nói dối

Thứ bảy, 01/02/2014 09:46

(Ngoisao.vn) - Những chia sẻ của Phan Như Thảo sau khi dừng cuộc chơi ở Asia's Next Top Model đã bị "vạch trần" bởi thí sinh tham gia cùng cô - Nicole.

Sau khi Phan Như Thảo bị loại khỏi chương trình Asia's Next Top Model ở tập 4, cô đã có những chia sẻ rất thật của mình về chương trình thực thế này. Như những gì Như Thảo chia sẻ, cô đã mất hình ảnh của mình với bạn bè quốc tế, với chính fan Việt Nam chỉ vì các thí sinh và ban tổ chức đã dựng chuyện, đã "xử ép" cô.

Ngay sau khi thông tin mà Phan Như Thảo chia sẻ, cộng đồng mạng đã chia sẻ bài viết và tỏ thái độ bênh vực cho đại diện Việt Nam, các fan Việt tỏ ra bức xúc thay cho Như Thảo khi cô bị chơi xấu ở đấu trường quốc tế, trong một cuộc thi nổi tiếng như vậy. Tuy nhiên, thí sinh Nicole Orehrepus Lee (Singapore) - thí sinh đươc cho là khiến Phan Như Thảo sợ và không muốn tiếp xúc, đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân của mình về những thông tin mà Thảo cung cấp. Cô thí sinh này đã viết một bức thư riêng dành cho Thảo và "thẳng tuột" chia sẻ "đáp" lại Như Thảo.

Thí sinh Nicole đã nói rõ với Như Thảo trong bức thư: "Bạn đã khiến tất cả chúng tôi lo lắng khi bảo, khán giả Việt Nam có thể nổi giận với bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi ngay lập tức che chở cho bạn sau đó. Khi mọi người hỏi: bạn có thực sự ở bẩn, tôi nói không, và chỉ giận vụ cái lò. Nhưng ban tổ chức đã cắt đi câu: 'Dù sao bạn cũng đã dọn dẹp' khi lên sóng". Cô cũng vô cùng tức giận trước những dòng mà Như Thảo dành cho mình, Nicole tiếp tục: "Bạn dùng phương pháp thấp kém như vậy để tự bảo vệ mình. Sự nổi tiếng quan trọng với bạn đến mức phải hạ thấp người khác như thế sao?"."Tôi đã rất tin tưởng và đánh giá cao bạn. Nhưng tôi thấy mình thật ngây thơ và ngu ngốc", cô người mẫu Singapore thẳng thừng chia sẻ. 

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi có sự đấu tranh qua lại giữa fan của Như Thảo và Nicola cũng như những người có ý kiến riêng về sự việc. Đến mức vị giám khảo Joey Mead King đã phải vào cuộc và đưa ra ý kiến của mình, cô viết:  "Các fan của Như Thảo nên học cách chấp nhận sự thật". Sau câu phát ngôn của vị nữ giám khảo, lại đến lượt cô bị cộng đồng "ném đá" cho rằng "ngu ngốc và không công bằng". 

Trước sự việc này, Phan Như Thảo cho biết, cô không muốn bình luận gì. Cô cho hay: "Mới đây, cô ấy (Nicole) cũng đã xoá thư này trên trang cá nhân. Với tôi, cuộc thi đã kết thúc và những gì diễn ra chỉ là phát sóng lại. Nếu có kiện tụng, tôi cũng không thay đổi được gì", Như Thảo nói. Trên trang Facebook, Như Thảo cũng chia sẻ dòng trạng thái dành cho các fan và khán giả Việt: "Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc phải tàn. Thảo dừng bước sớm hay muộn cũng chỉ là vấn đề thời gian... Nỗi buồn rồi sẽ qua nhanh thôi... Chính tình cảm của các khán giả trong và ngoài nước đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp Thảo thấy được an ủi, động viên và xoa dịu nỗi buồn.... Mục đích của Thảo tham gia chương trình này không phải vì ngôi vị Quán quân hay các phần thưởng giá trị, mà là để chiếm được tình cảm của khán giả và để bạn bè quốc tế biết được rằng người mẫu Việt Nam không thua kém bất kỳ người mẫu nước nào...".

Hy vọng sự việc sẽ lắng xuống để hình ảnh của Việt Nam trong mắt bạn bè cùng khu vực sẽ tiếp tục có cơ hội toả sáng trong mùa Asia's Next Top tiếp theo.

Hải Âu