THỜI TRANG » Thời trang +

Phi Thanh Vân ra mắt Spa tắm trắng da dành cho nam và nữ

Thứ năm, 27/03/2014 08:32

(Ngoisao.vn) – Sau khi kinh doanh thành công các sản phẩm kem, sữa dưỡng trắng da, công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân vừa cho ra mắt Spa Phi Thanh Vân, chuyên về tắm trắng cao cấp cho cả nam giới lẫn nữ giới tại Tp.HCM.

Làn sóng Hàn Quốc kể từ khi du nhập vào nước ta đã tạo nên một cơn sốt vô cùng mạnh mẽ. Từ âm nhạc, phim ảnh, sách báo, tạp chí đều phủ sóng hình ảnh của các ngôi sao Hàn Quốc. Giới trẻ thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt và thậm chí bắt chước theo phong cách của ngôi sao Hàn Quốc mà họ thần tượng.

Phi Thanh Vân với làn da trắng sáng đáng mơ ước

Không khó để hiểu tại sao các ngôi sao Hàn Quốc lại được hâm mộ như vậy. Ngoài tài năng ca hát nhảy múa điêu luyện, thì lối diễn xuất đầy cảm xúc không thể phủ nhận, cùng ngoại hình vô cùng hoàn hảo của họ từ quần áo, tóc tai và làn da không tì vết. Rất nhiều dịch vụ đã được mở ra để giúp các bạn gái có được vẻ ngoài đẹp như những ngôi sao mà họ thần tượng. Tuy nhiên, ở nước ta các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp da chuyên biệt dành cho nam rất khan hiếm. Nếu có thì rất sơ sài. Nam giới hiện nay rất quan tâm đến ngoại hình và nhiều bạn nam mong muốn có một làn da trắng trẻo, tinh khiết như các nam diễn viên thần tượng.

Nam giới cũng mong muốn mình có một làn da trắng mịn như các diễn viên Hàn Quốc

Nắm bắt được tâm lý này, công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đang hoạt động rất mạnh trong lĩnh vực mỹ phẩm làm trắng da, với hàng trăm đại lý trên cả nước và nước ngoài đã quyết định không chỉ sản xuất những mỹ phẩm làm trắng đẹp da cho cả nam và nữ.

Các dòng sản phẩm làm trắng da dành cho cả nam và nữ của công ty Phi Thanh Vân

Ngoài ra, cuối tháng 3 này, công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân vừa khai trương Spa Phi Thanh Vân chuyên về tắm trắng cao cấp tại số 283/43 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, Tp.HCM.

Phi Thanh Vân vừa cho ra mắt Spa tắm trắng da vào ngày 25/3

Spa tắm trắng cao cấp Phi Thanh Vân không chỉ tắm trắng làm đẹp cho các chị em phụ nữ, mà còn mang đến một dịch vụ mới mẻ và vô cùng đặc biệt dành cho nam giới. Dịch vụ tắm trắng da chuyên biệt dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Không chỉ đầu tư máy móc nhà máy lên đến hàng chục tỉ đồng với nguyên liệu hoàn toàn nhập 100% từ nước ngoài, Phi Thanh Vân còn cho ra mắt một gương mặt đại diện nam với giá trị hợp đồng lên đến 20.000 USD, nổ “phát súng” đầu tiên cho ngành mỹ phẩm và spa chuyên biệt dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam.

“Hotboy 20.000 USD” này được biết đến với cái tên là Anthony Trần, cao 1m82, nặng 70kg. Ngoài chiều cao lý tưởng và vẻ ngoài thanh tú, Anthony Trần được chọn làm gương mặt đại diện bởi sở hữu gương mặt góc cạnh rất Việt Nam và làn da trắng trẻo mịn màng hoàn hảo. Hotboy này sẽ đại diện cho tất cả các sản phẩm trắng da, dịch vụ tắm trắng da dành cho nam của công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân.

Người mẫu, diễn viên Anthony Trần, gương mặt đại diện dịch vụ tắm trắng dành cho nam của Spa Phi Thanh Vân

Với việc đầu tư và cho ra mắt “Hotboy 20.000 USD” lần này, công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân muốn thể hiện sự quan tâm vô cùng sâu sắc đến làn da của các chị em phụ nữ và những đấng mày râu Việt. Với hy vọng, họ sẽ tự tin hơn và không còn e ngại khi ra ngoài làm đẹp.

Hotboy Anthony Trần với làn da trắng sáng hoàn hảo, cùng những shoot hình quảng cáo đầu tiên của đại diện tiên phong và đắt giá đến từ Spa Phi Thanh Vân

Công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân nhân dịp khai trương, tặng miễn phí vocher giảm giá 50% cho dịch vụ tắm trắng da dành cho cả nam và nữ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân:

Văn phòng chính: D1-02Riverside, palat Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. VPGD: Lầu 6 INDOCHINA TOWER, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Nhà máy sản xuất: 19-Â,VSIP II INDUSTRIAL, New City, Tân Uyên, Bình Dương. Giám đốc Phi Thanh Vân: 0902 27 27 30.

Email: myphamptv@phithanhvan.com Website: http://www.phithanhvan.com Facebook: http://www.facebook.com/phithanh.van.9?fref=ts

Mr Nguyễn Tùng: 0937 113 999 Email : nguyentung@phithanhvan.com

Spa Phi Thanh Vân: 283/43 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, Tp.HCM. Hotline: 08 6273 0555 – 08 6273 0999.

CKool (phithanhvan.vn)