THỜI TRANG » Thời trang +

Phổ biến năm nay: áo sơ mi + quần ống rộng, trí thức, phóng khoáng và đứng đắn

Chủ nhật, 17/04/2022 06:47

Dưới đây là những cách kết hợp quần ống rộng + áo sơ mi vừa trí thức, đứng đắn lại đảm bảo làm đẹp cho bạn!

Điểm 1: Chú ý đến việc lựa chọn "chất liệu"

Khi bắt đầu với quần ống rộng, trước tiên chúng ta có thể lựa chọn theo chất liệu. Đối với trang phục bình thường, tôi khuyên bạn nên thử quần ống rộng bằng vải trong hình dưới đây. Sự kết hợp giữa vải denim và quần ống rộng có thể tạo ra cảm giác siêu ba chiều, vừa làm thay đổi hình dạng của đôi chân, nó cũng có thể giúp bạn mặc giản dị và giảm tuổi tác.

Nếu bạn thích mặc một cái gì đó retro, bạn có thể bắt đầu với quần ống rộng denim "xanh đậm" . Nhưng nếu bạn muốn mùa hè của mình trông tươi tắn và rạng rỡ hơn thì quần ống rộng denim màu xanh hoặc trắng wash sẽ phù hợp hơn với bạn.

Những phụ nữ chú ý đến sự thoải mái cũng có thể bắt đầu với quần ống rộng với chất liệu xếp nếp khỏe khoắn và mượt mà hơn. Ví dụ như quần ống rộng chất liệu voan trong hình dưới đây rất tốt, việc chọn quần ống rộng chất liệu voan không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mặc đẹp mà còn tạo cảm giác thông thoáng, giúp bạn mặc mùa hè không bị gò bó.

Đối với chị em công sở, quần ống rộng satin chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu. Chất liệu satin mềm mại, mịn màng, kết hợp với quần ống rộng dáng suông dễ dàng làm làn gió mỗi bước đi của bạn, vừa trí thức, vừa gợi cảm mà không mất đi vẻ hào hoa, trở thành một phụ nữ ưu tú tại nơi làm việc chỉ trong vài giây.

Nếu muốn nơi làm việc của mình trông bắt mắt hơn, chúng ta có thể thử quần ống rộng satin sáng màu, hoặc quần ống rộng satin với phần thắt lưng thiết kế tua rua ở eo.

Điểm 2: Chú ý đến sự lựa chọn "độ dài"

Ngoài việc lựa chọn chất liệu vải, chúng ta cũng quan tâm nhiều hơn đến độ dài của quần ống rộng. Nếu bạn không cao, lời khuyên cho bạn là nên bắt đầu với những chiếc quần ống rộng có chiều dài "đến mắt cá chân". Việc giảm bớt phần xếp nếp ở ống quần sẽ giúp cho set đồ của bạn trông gọn gàng và năng động hơn, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng về việc nhấn nhá chiều cao của mình.

Kiểu kéo dài chân hơn là quần ống rộng "cạp cao". Trong khi tạo vòng eo cao, nó cũng có thể kéo dài đường chân một cách trực quan và bật bộ lọc "chân dài" chỉ bằng một cú nhấp chuột.

"Sơ mi" nào đẹp hơn với quần ống rộng?

1. Áo sơ mi sa tanh

Nếu bạn muốn collocation của mình trở nên trí tuệ và cao cấp hơn, bạn không được bỏ qua collocation của áo sơ mi satin và quần ống rộng. Sự kết hợp giữa chất liệu sa tanh và áo sơ mi sẽ làm giảm đi cảm giác nghiêm túc của chiếc áo sơ mi, đồng thời sẽ khiến bạn trở nên trí tuệ và nữ tính hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể thực hiện một số điều chỉnh trong ý nghĩa thiết kế của áo sơ mi sa tanh. Nếu thích mặc cá tính, bạn có thể chọn áo sơ mi satin có thiết kế dây rút, xếp ly. Nếu bạn muốn trông nữ tính hơn, bạn cũng có thể bắt đầu với một chiếc áo sơ mi satin với cổ sơ mi tăng thêm rất nhiều điểm nhấn cho khí chất.

2. Áo sơ mi cổ búp bê

Nếu muốn mặc giảm tuổi tác, bạn cũng có thể thử kết hợp áo sơ mi cổ búp bê với quần ống rộng để giảm bớt sự nghiêm túc cho chiếc áo và tăng thêm vẻ trẻ con, giúp phong cách của bạn trông sang hơn, năng động.

Tuy nhiên, những chiếc áo sơ mi cổ búp bê thông thường đã lỗi mốt từ lâu, nếu thích phong cách cá tính hơn, chúng mình cũng có thể thử ngay chiếc áo sơ mi cổ búp bê có họa tiết "mộc nhĩ" này trong hình bên dưới (hình trái), sẽ hấp dẫn hơn.

Cách phối màu của "áo sơ mi + quần ống rộng"

① Màu trắng + màu đất

Vào mùa xuân và mùa hè, chúng tôi phải thực hiện một số điều chỉnh trong việc kết hợp màu sắc. Đối với những phụ nữ trưởng thành, sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần ống rộng màu đất chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên, để tránh chiếc áo sơ mi trắng quá đơn điệu, bạn nên thử những chiếc áo sơ mi voan mềm mại hơn, hoặc những chiếc áo sơ mi trắng tay phồng có thiết kế chắc chắn hơn, có thể giảm tỉ lệ đụng hàng áo sơ mi.

② Màu sắc + màu cổ điển

Nhưng để có vẻ ngoài chỉn chu hơn, hãy thử diện áo sơ mi màu sắc với quần ống rộng cổ điển. Đi theo hướng retro, bạn có thể bắt đầu với sự kết hợp giữa áo sơ mi retro màu đỏ và quần ống rộng màu đen trong hình bên dưới (trái). Và một cách mặc mới mẻ và bắt mắt hơn đó là sử dụng áo sơ mi "màu Morandi" với quần ống rộng màu trắng và màu mơ. Nó không chỉ làm tăng thêm cảm giác về màu sắc mà còn ổn định tông màu tổng thể, có tác dụng "sáng".

Mẹo khi mặc "áo sơ mi và quần ống rộng"

Nếu muốn ăn mặc hợp thời trang và quyến rũ, chúng ta cũng có thể chọn quy tắc thản nhiên khoác hờ một chiếc áo sơ mi khoét đáy bên ngoài áo sơ mi. Nó không chỉ củng cố cảm giác về thứ bậc mà còn giảm tỷ lệ nhàm chán của áo sơ mi và quần ống rộng, giúp phong cách của bạn trông tiên tiến hơn!

Năm nay đừng diện áo phông với quần ống rộng nữa, hãy thử những kiểu áo sơ mi và quần ống rộng trên đây nhé, vừa trí thức, đứng đắn lại đảm bảo làm đẹp cho bạn!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới