THỜI TRANG » Thời trang +

'Phố mưa' tràn cảm xúc của NTK Châu Ny

Thứ năm, 26/11/2015 08:00

BST 'Phố Mưa' của NTK Châu Ny bắt nguồn từ cảm hứng hình ảnh phố Hà Nội qua khung kính với những giọt mưa ướt nhèm và những mảng mầu loang, chông chênh, gợi cảm.

NTK Châu Ny có nói: “Những thiết kế của tôi nó mang dáng vẻ của người đàn bà trải nghiệm và có nhiều cảm xúc. Khi trang phục của tôi được một người phụ nữ nào đó lựa chọn, hoặc họ đang rất viên mãn hoặc họ đang rất cô đơn”. BST "Phố Mưa" bắt nguồn từ cảm hứng hình ảnh chụp phố Hà Nội mưa qua khung cửa kính của "Bạn Khánh" - một Instagram rất nổi tiếng. Những bức ảnh nhoè, các mảng mầu không rõ nét trong mưa được hiện lên đầy chất nghệ thuật nhưng cũng gợi cho chúng ta nỗi nhớ, sự cô đơn hay cái gì đó rất nhạt nhoà.

Với những cảm xúc đó NTK Châu Ny đã biến nó thành sản phẩm thời trang qua công nghệ in và tạo thành những trang phục ứng dụng mang tiếng nói đa chiều của cảm xúc đối với mỗi người phụ nữ khi lựa chọn nó. Để thực hiện bộ hình “Phố mưa” này NTK Châu Ny đã nhờ đến sự hỗ trợ đặc biệt của Nhiếp ảnh gia Phạm Thái, qua khung kính những giọt mưa ướt nhèm và những mảng mầu loang, chông chênh, gợi cảm.

Cùng ngắm những thiết kế trong BST Phố mưa của NTK Châu Ny qua sự thể hiện của hotgirl - người mẫu Đậu Thùy An nhé:

Photo: Thái Phạm

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới