THỜI TRANG » Thời trang +

Phối đồ dịp lễ cuối năm (P2): Nàng Chúa tuyết trong ngày Giáng sinh

Thứ năm, 15/12/2011 19:59

(Ngoisao.vn) - Kết hợp khéo léo những gam màu trắng tinh khiết, đi kèm theo phụ kiện sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên hấp dẫn như nàng chúa tuyết trong dịp Giáng sinh.

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, những gam màu tối giản luôn là phương án "an toàn" giúp bạn sở hữu một phong cách nhẹ nhàng, sang trọng lại vừa dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo thêm điểm nhấn. Và đó là lí do vì sao gam màu trắng luôn được nhắc tới rất nhiều trong các buổi dạ tiệc, chiêu đãi...

Tiếp tục cùng các bạn gái trải nghiệm những phong cách thú vị cho trang phục cuối năm, Ngoisao.vn xin giới thiệu những gam màu trắng (trắng xám, trắng sữa...) được sử dụng và kết hợp linh hoạt trong nhiều kiểu trang phục khác nhau, để bạn có thể dễ dàng phối hợp và lựa sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh mình định tham dự.

Với hình ảnh tinh khiết và giản đơn trong gam trắng, nhưng chứa đầy sức lôi cuốn, chắc chắn bạn sẽ trở thành những nàng chúa tuyết lộng lẫy trong mùa Giáng sinh năm nay!

Những kiểu áo len khoác khi đi kèm với váy ren phồng sẽ tôn vóc dáng kèm đôi chân thon gọn của bạn!

Với những bữa tiệc với không gian sang trọng và lịch lãm, bạn nên kết hợp những kiểu váy ngắn với áo khoác lông dáng dài, hay đơn giản hơn là áo măng tô hoặc khăn lông gam trắng!

Để hình ảnh thêm lôi cuốn, bạn có thể khéo mặc những chiếc váy ngắn gam trắng đơn giản, khoác thêm bên ngoài một lớp áo dạ. Vừa kết hợp tinh tế lại có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh khi cởi bỏ lớp áo ngoài!

Đơn giản với một chiếc áo cộc tay lụa mỏng gam trắng, kết hợp thêm với váy senquin lấp lánh, rất phù hợp cho những buổi tiệc Giáng sinh, năm mới!

Nếu yêu thích phong cách tối giản, bạn vẫn có thể biến hình ảnh của mình sang trọng và lịch lãm ở bất cứ nơi đâu. Đừng lo lắng nếu bạn sử dụng quá nhiều màu trắng trên cùng trang phục. Hãy biết cách tạo ấn tượng thêm bằng những loại trang sức kim cương, xắc cầm tay chất liệu lấp lánh, kim loại...

Áo lông dáng gi-lê, quần tất kẻ hoa chìm và váy nhũ lấp lánh. Một cô nàng tiệc tùng thực sự đang hiện diện trước gương!

Với những buổi tiệc thân mật cùng gia đình hay bè bạn, bạn có thể kết hợp các loại quần jeans bó, áo khoác kẻ trẻ trung!

Váy xoè bồng kèm quần tất, tận dụng thêm lớp áo len sợi xù, hình ảnh một nàng chúa tuyết trẻ trung chắc chắn sẽ lọt vào mắt của nhiều anh chàng!

Wo Ai Ni - (Theo SG)