THỜI TRANG » Thời trang +

Phối đồ dịp lễ cuối năm (P3): Áo khoác lông sành điệu đón năm mới

Thứ ba, 27/12/2011 20:57

(Ngoisao.vn) - Năm mới đang đến gần, hãy khoác lên mình những lớp áo lông sang trọng để dự tiệc cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhé!

Khoảnh khắc bước sang năm 2012 chỉ còn đếm từng ngày, đây là khoảng thời gian để cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ niềm vui, đón một năm mới may mắn và an lành. Để niềm vui của bạn thêm phần trọn vẹn, đừng quên diện những bộ cánh giúp bản thân tự tin và nổi bật nhất trong những buổi tiệc, ăn tối bên cạnh những người thân, bạn bè...

Phần 3 của loạt bài "Phối đồ dịp lễ cuối năm" sẽ giúp các bạn gái tham khảo những mẫu áo khoác lông rất được quan tâm trong mùa thời trang Thu/Đông năm nay, cùng ngắm nghía và tinh ý kết hợp với trang phục để bạn thực sự ghi điểm trong mắt tất cả mọi người nhé!

Áo khoác lông đã mang trong mình hình ảnh trọn vẹn của quý cô sành điệu, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm và thu hút...

... Bởi vậy, với những kiểu trang phục đi kèm, bạn chỉ cần đảm bảo chúng thực sự giản dị, sở hữu kèm những gam màu trung tính và ấm áp. Những kiểu áo như dạ nỉ, len ôm bó đều là các loại áo dễ khi kèm khoác lông!

Bên cạnh đó, nếu muốn tham dự một bữa tiệc cuối năm ở chốn công sở. Bạn hoàn toàn có thể tự tin kết hợp những mẫu váy mini-duýp thường ngày của mình để làm điệu cùng áo khoác lông. Điểm nhấn giúp bạn thêm ấn tượng là các mẫu xắc  cầm tay chất liệu da, các loại túi đeo nhỏ gọn và hợp gam màu!

Với những mẫu áo choàng lửng, ngắn, có độ dài đến phần thắt lưng, việc kết hợp với các kiểu váy là điều rất dễ dàng và phù hợp. Ngoài duýp, bạn có thể chọn váy dài qua đầu gối, với phần xếp li hoặc tạo độ bồng bềnh. Kiểu kết hợp này rất phù hợp cho buổi dạo phố cuối năm cùng bạn bè đấy!

Ngoài ra, lựa chọn những mẫu áo khoác lông chùm, có độ dài đến đùi hoặc hơn để đi kèm với các loại quần tất, legging trơn đơn giản. Hình ảnh của bạn sẽ tăng thêm nét gợi cảm và thu hút sự chú ý!

Các mẫu áo khoác kèm nỉ gam màu camel, be sữa năm nay vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái trẻ. Chúng không những kéo ánh nhìn bởi gam màu ưa nhìn mà còn dễ dàng "kết bạn" với các loại quần jeans nhiều màu, từ denim, trầm tối cho tới cả gam trắng!

Đừng quên cả những món phụ kiện đi kèm cho những cách kết hợp cùng áo khoác lông! Bởi phong cách sang trọng này rất cần được 'tô điểm' thêm bởi các loại trang sức lấp lánh, các mẫu túi tối giản bằng da!

Pizza Chay - (Theo OJ)