THỜI TRANG » Thời trang +

Phối đồ mùa hè, chiếc áo phông này là đủ

Thứ sáu, 26/05/2023 05:23

Làn gió mùa hè thổi qua mang đến bầu không khí ấm áp, và chiếc áo phông trắng đơn giản như yêu tinh mùa hè trở thành bộ đồ hoàn hảo với kiểu dáng tươi mới và màu sắc trong sáng.

Đó là một tờ giấy trắng, chờ đợi sự khéo léo và sáng tạo của bạn. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau khám phá vô vàn sức hút của áo thun trắng nhé.

Công thức phối đồ chữ T trắng với chân váy

Áo thun trắng mang đến cảm giác tươi mát, giản dị, khiến người mặc cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu của mùa hè, trong khi váy kẻ ô lại mang đến cho phái đẹp những đường cong mềm mại, uyển chuyển. Sự kết hợp này không chỉ mang lại cảm giác giản dị và thoải mái mà còn cho thấy một chút lãng mạn và nữ tính.

Sự đơn giản của áo phông trắng đối lập hoàn toàn với sự nhẹ nhàng của chân váy xếp ly màu xám, thể hiện gu thời trang của phái đẹp. Chiếc khăn choàng dệt kim kẻ sọc là điểm nhấn hoàn thiện, tạo cảm giác xếp tầng cho toàn bộ trang phục. Mũ lưỡi trai và giày vải thêm yếu tố thể thao giúp tổng thể thêm phần trẻ trung, năng động.

Chiếc áo thun trắng tinh điểm xuyết những họa tiết in nhỏ nhắn, tựa như nét vẽ tinh tế nhẹ nhàng chấm sức sống và trên nền vải trắng. Kết hợp với một chiếc váy xếp ly màu xanh lam, nó nhẹ nhàng và thanh lịch như những con sóng của đại dương, toát lên một bầu không khí tự nhiên và yên tĩnh.

Công thức phối đồ hai chữ T trắng với quần jean

Một chiếc áo phông trắng với thiết kế cổ chữ V có thể thể hiện rõ hơn vẻ thanh lịch và quyến rũ của phái đẹp. Thiết kế cổ chữ V không chỉ làm nổi bật đường nét quyến rũ của xương quai xanh mà còn mang đến nét chỉnh sửa cho cổ và gương mặt, khiến tổng thể trông thanh tú và uyển chuyển hơn.

Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện cá tính và thư giãn. Một chiếc áo phông có họa tiết hoạt hình, một chiếc quần jean cổ điển và một chiếc mũ bóng chày màu đỏ sẽ phù hợp. Sự kết hợp này giúp bạn toát lên năng lượng trẻ trung và tâm trạng sảng khoái trong những ngày nghỉ cuối tuần, và trải qua khoảng thời gian đầy niềm vui và kỷ niệm bên bạn bè.

Chiếc áo phông trắng tinh khôi giống như một đám mây trắng, chất liệu vải mềm mại và thoải mái mơn trớn làn da. Thiết kế cổ tròn thể hiện khí chất trang nghiêm và thanh lịch, giống như một bông hoa đang hé nụ. Kết hợp nó với quần ống đứng denim, thể hiện phong thái giản dị và thoải mái, thể hiện chương tự do và sức sống.

Công thức phối đồ ba chữ T trắng với chân váy denim

Dù bạn là một thiếu nữ nữ tính hay một phụ nữ trưởng thành, chân váy denim sẽ mang đến cho bạn sự tự tin. Hãy chọn cho mình một chiếc chân váy denim phù hợp và mix cùng áo sơ mi yêu thích để mùa hè tràn đầy sức sống và sức hút vô hạn.

Trong một môi trường yên tĩnh, một chiếc áo phông trắng in hình kết hợp với chân váy denim sẽ toát lên một bầu không khí nhẹ nhàng và thanh lịch. Tư thế thản nhiên đút tay vào túi quần làm tăng thêm cảm giác thoải mái dễ chịu, như thể nói lên nội tâm bình yên và thoải mái, toát lên khí chất trong sáng và quyến rũ.

Mặt trời chiếu xuyên qua những kẽ hở trên cây, tạo nên những vệt sáng và bóng tối, phản chiếu trên chiếc áo phông trắng và chân váy bò bạn đang mặc. Chiếc áo phông trắng toát lên bầu không khí trong lành và thuần khiết, bổ sung cho hơi ấm của mặt trời, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế.

Với công thức 4 chữ T trắng cùng quần short Bermuda

Mùa hè sắp đến, quần short Bermuda đã trở thành trang phục hàng ngày của chúng ta, món đồ không thể thiếu trong tiết trời nóng bức. Quần short Bermuda được yêu thích vì sự thoải mái và mát mẻ, cho dù bạn đang đi nghỉ hay trong thời gian rảnh rỗi, chúng đều có thể mang lại cho bạn trải nghiệm mặc tuyệt vời.

Phối màu đen trắng luôn là sự kết hợp thời trang cổ điển, nó truyền tải ý nghĩa của sự đơn giản, thời trang và vượt thời gian. Sự kết hợp giữa áo phông trắng và quần soóc Bermuda đen không chỉ thể hiện sự tương phản rõ nét mà còn tạo cho tổng thể hình dáng một tác động thị giác đầy phong cách.

Phối đồ cùng màu là cách phối đồ cao cấp nhất và đơn giản nhất. Hãy chọn một chiếc quần short kaki Bermuda, có họa tiết và màu sắc nổi bật của áo phông trắng. Đôi giày vải cùng màu bước nhẹ trên mặt đất, toát lên vẻ tự do và thoải mái. Với ly cà phê đá lạnh trên tay, bước ra khỏi quán với cảm giác yên bình và sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới