THỜI TRANG » Thời trang +

Phối đồ với gam xanh vừa mát mắt vừa tinh tế

Thứ sáu, 23/11/2012 11:17

(Ngoisao.vn) - Màu xanh luôn là gam màu dịu và trẻ trung và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác giúp bạn gái khoe vẻ tinh tế và nhã nhặn.

Khác với những gam màu nóng,  màu xanh mang lại một cảm giác vừa mát mắt vừa căng tràn sức sống, tạo cho người mặc một cảm giác thoải mái và trẻ trung. Vì là gam màu sáng nên ưu điểm lớn nhất của gam xanh là tác dụng tôn da đối với những người sở hữu làn da trắng. Gam màu này cũng được đánh giá là dễ “mix” với các gam màu khác để tạo ấn tượng mạnh như: trắng, đen, nâu…

Với tiết trời se lạnh cuối thu, những chiếc áo len mỏng, áo vest, hay blazer màu xanh phối với chân váy ngắn cùng tất màu đen sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu không kém. Bên cạnh đó, những chiếc váy dáng dài ấm áp cũng là một lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng thích phong cách công sở lịch thiệp.

Tuy không quá kén người mặc nhưng gam xanh lại đặc biệt “kỵ” với những ai da đen. Và cũng như bất kỳ một gam màu nào khác, bạn không nên diện cả “cây” mà nên phối với các gam màu phù hợp để có thể tự tin và tỏa sáng.

Uyên Nhi - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới