THỜI TRANG » Thời trang +

Phối màu nhẹ nhàng cho phụ nữ 40 tuổi, kỹ năng phối màu theo phong cách nhẹ nhàng và quen thuộc

Thứ tư, 01/12/2021 06:33

Mùa thu và mùa đông vốn dĩ là mùa của sự nở nang. Nếu chúng ta khoác lên mình những bộ quần áo như một "nồi lẩu thập cẩm" thì không chỉ trông thiếu chất mà còn ảnh hưởng đến gu ăn mặc của chúng ta.

Dù thời trang có thay đổi như thế nào, trang phục có thể trở nên đơn giản vẫn là cổ điển có thể lưu truyền mãi mãi!

Ăn mặc tối giản đôi khi không chỉ là chuyện ăn mặc đơn thuần mà chúng ta cũng cần chú ý hơn đến việc phối màu, chọn kiểu, chọn vải. Phiên bản được thiết kế phù hợp, phần thân trên ít nhiều sẽ làm nổi bật cảm giác chất lượng và cảm giác cao cấp; và sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho phép bạn và những người khác có được trải nghiệm thị giác thoải mái.

Sự kết hợp màu sắc có ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách quần áo. Bạn thường có thể nhìn thấy sở thích và tính cách của một người thông qua cách kết hợp màu sắc.

Chỉ những gam màu trơn và nhã nhặn mới thể hiện được sự mềm mại và dịu dàng của bạn, những gam màu trơn sẽ tỏ ra rất cao cấp về chất liệu và thiết kế.

(1) Tối + sáng

Bởi vì khi mặc áo khoác vào mùa đông, bạn thường mặc hở, có thể nhìn thấy hiệu ứng tăng dần ở lớp áo, trông sẽ huyền ảo và mát mẻ hơn, chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc cho lớp áo trong là rất quan trọng.

Đối với màu tương đối đậm như caramen, tốt nhất bạn nên phối cho mình lớp trong sáng màu hoặc trắng, nếu bạn là người thấp bé thì nên phối lớp trong cùng màu cho phần trên và dưới, hoặc đơn giản hơn là mặc một chiếc váy màu trắng kem tạo cảm giác sang trọng và dịu dàng.

2. Sự kết hợp của các sắc thái màu cũng phù hợp với sự kết hợp của phần trên và phần dưới riêng biệt.

Đối với những chiếc áo có màu tối, nên sử dụng những chiếc quần có màu sáng.

Và sự kết hợp của các màu này, ngoài các sắc độ của cùng một hệ màu, các sắc độ của các tổ hợp màu liền kề cũng hoàn toàn không có vấn đề gì.

Áo len có tỷ lệ sử dụng cao trong mùa thu đông, dù mặc một mình hay mặc bên trong thì tỷ lệ sử dụng đều tương đối cao, phom dáng thanh thoát nhẹ nhàng thể hiện khí chất thanh lịch, quý phái.

Mặc áo dài là trí thức và nhẹ nhàng, và lái xe nơi làm việc cũng có vẻ là siêu phù hợp, sau đó bạn có thể chọn màu sáng hoặc tối để mặc cho cảm giác tươi mát hoặc điềm tĩnh, để đối phó với các địa điểm, như nơi làm việc. hoặc sự lựa chọn của trang phục hàng ngày, có thể được kiểm soát bởi chính bạn.

Chọn tông màu trầm sẽ khiến chiếc áo khoác trông có họa tiết hơn. Phong cách đơn giản và cổ điển thường có thể tạo ra kết quả tốt nhất. Các màu Morandi như bột yến mạch và bột đậu được kết hợp với quần áo và quần bên trong có độ bão hòa thấp.

Những chiếc áo khoác dáng dài phù hợp hơn với những người đẹp có chiều cao, nếu sợ thấp bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn vừa phải, độ dài dưới hông vừa phải để tôn dáng của bạn, những chiếc áo khoác dáng suông rộng mang phong cách Hàn Quốc thêm phần thời trang. Hệ thống màu sắc ánh sáng trực quan cho người ta một khí chất dễ chịu, và nó siêu ấm áp và phong cách với một chiếc khăn quàng cổ.

Quần ống suông cũng là món đồ không thể bỏ qua của những chị em có đôi chân không mấy hoàn hảo. Có một số chị em sở hữu đôi chân không hoàn hảo cho rằng mình diện quần gì cũng không đẹp, đó là do bạn không sắm cho mình một chiếc quần ống suông. Nó hoàn toàn có thể sửa đổi những khiếm khuyết của chính bạn. Làm nổi bật năng lực và sự tự tin của bản thân ở nơi làm việc.

Người phụ nữ được gọi là trí thức nên thanh lịch và dễ làm xiêu lòng người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phá bỏ phong cách trong sáng, đáng yêu của lứa tuổi thiếu niên, phong cách trí thức mang một màu sắc nữ tính hơn, không chỉ làm nổi bật nét dịu dàng, đoan trang, trí tuệ và phóng khoáng của người phụ nữ mà còn mang đến cho người nhìn cảm giác tinh tế, tao nhã như làn gió xuân đầy nữ tính và trông đặc biệt quyến rũ, là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em nơi công sở.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới