THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách ảnh cưới "không thể bỏ qua" tại Hỷ Studio

Thứ hai, 12/08/2013 00:03

(Ngoisao.vn) - Một album cưới đẹp là khi nó lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Vì thế, phong cách chụp album cưới theo nội dung chính là câu chuyện tình yêu của hai người đang được nhiều cặp đôi ưa thích.

Album cưới không chỉ là thứ để bạn khoe với người thân, bạn bè mà còn nơi để hai bạn giữ lại kỷ niệm ngọt ngào. Một album cưới đẹp là khi nó lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Vì thế, phong cách chụp album cưới theo nội dung chính là câu chuyện tình yêu của hai người đang được nhiều cặp đôi ưa thích. Tuy nhiên, việc chụp một album theo phong cách này không chỉ đòi hỏi một đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, mà còn phụ thuộc vào sự chủ động của của các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị cho buổi chụp ảnh, bởi hơn ai hết, chính các bạn là người hiểu rõ nhất về câu chuyện của mình.

Không gò bó khách hàng vào một khuôn khổ nhất định, Hỷ Studio hy vọng CD-CR khi đến với Hỷ có thể mạnh dạn đưa ra ý tưởng của mình, từ đó làm nền tảng để ekip của Hỷ giúp CD-CR xây dưng nên một câu chuyện "độc nhất vô nhị" và thể hiện thông qua bộ ảnh cưới. Với phong cách tự nhiên, trong sáng nhưng không kém phần sang trọng, Hỷ Studio sẽ giúp CD-CR lưu giữ được những phút giây chân thật nhất. 

Với ekip trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, Hỷ studio luôn tạo được một không khí vui vẻ thoải mái trong các buổi chụp. Các cặp đôi không còn phải lo lắng về việc tạo dáng sao cho hoàn hảo, bởi đây chỉ là một buổi dạo chơi của hai người và bạn chỉ cần chính bạn trong mỗi bức hình.

Việc sử dụng lối make up tự nhiên, trong suốt và hạn chế sự can thiêp của công nghệ chỉnh hình sẽ giúp tôn lên nét đẹp sẵn có của cô dâu nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên, chân thật trong từng bức ảnh.

Hỷ Studio Địa chỉ: 16/47A Nguyễn Thiện Thuật P2 Q3 Di động: 0935 045 955 - 0938 260 190 Email: hy.weddingstudio@gmail.com https://www.facebook.com/hy.wedding

An Nguyên