THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách của sao trên thảm đỏ MMA (phần 1)

Thứ ba, 07/06/2011 08:35

Vui sướng, ngỡ ngàng, thất vọng, bẽ bàng,... tất cả những cung bậc cảm xúc thú vị nhất đều xuất hiện trên thảm đỏ MTV Movie Awards năm nay.

Hãy cùng khám phá những phong cách trên thảm đỏ MMA năm nay nhé.

1. Elle Fanning  

 

Trong thiết kế của D&G, Elle đã trở lại đúng với lứa tuổi 13 của mình, rất xinh xắn và đáng yêu. Trong bộ playsuit in hoa màu hồng đáng yêu, làn da trắng hồng của Elle càng thêm nổi bật, đồng thời trong đôi giày hoa tôn đế, chiều cao của Elle khiến cô bé càng thêm tự tin.

2. Mila Kunis  

 

Ngôi sao của Black Swan mang đến MMA một phong cách Boho khá ấn tượng. Chiếc áo đen sẽ là quá đơn giản nếu không kết hợp với chiếc váy ngắn thêu lấp lánh của Balmain. Sự kết hợp này đã giúp Mila luôn tươi cười khi thả dáng trên sân khấu trên cạnh Justin Timberlake. 3. Lily Collins  

 

Là một trong diễn viên của series phim nổi tiếng The Twilight Saga, Lily Collins cũng rất cố gắng để không kém cạnh những bạn diễn của mình. Nữ diễn viên 22 tuôi này mặc một bộ váy in hoạ tiết động vật của D&G và đôi giày Christian Louboutin. Bên cạnh đó, cô còn "trang bị" thêm ví của Judith Leiber và trang sức Alexis Bittar sang trọng. Không thể chê vào đâu được nữa.

4. Reese Witherspoon  

 

Bên cạnh Robert Pattinson, ngôi sao của Water for Eleplants đã trở nên trẻ trung và gợi cảm hơn gấp bội. Trong chiếc váy bó sát chấm bi hình đôi môi, làn da của nữ diễn viên này trở nên trắng hơn, giúp cô thêm trẻ đẹp và cá tính. 5. Emma Watson  

 

Một gương mặt quen thuộc nhưng chưa bao giờ khiến công chúng cảm thấy nhàm chán. Trong bộ váy lụa trắng bó sát với những hoạ tiết thêu tay cầu kỳ của Marchesa, kết hợp với đôi giày Brian Atwood bạc sang trọng. Tuy vậy, Emma vẫn cần thêm một chút phụ kiện vào phong cách của mình, ví dụ như một đôi hoa tai cầu kỳ hơn để làm phong phú cá tính của mình. Nhưng dù sao đi nữa, Emma vẫn được đánh giá là siêu sao có phong cách ăn mặc ổn nhất thảm đỏ MMA năm nay.

6. Amanda Bynes  

 

Không hề tự ti về thể hình hơi mập mạp của mình, Amanda vẫn diện lên thảm đỏ bộ váy Herve Leger bó sát, thế nhưng sự dũng cảm này lại phản tác dụng. Bên cạnh đó, đôi giày của Christian Louboutin lại trở nên kệch cỡm chẳng hề liên quan gì đến trang phục. Với điểm cộng duy nhất là mái tóc, hy vọng Amanda sẽ sáng suốt hơn trong những event tiếp theo. 7. Andrew Garfield  

 

Andrew Garfield - ngôi sao của The Social Network đã tạo ra một sự kết hợp rất lịch lãm, rất thoả đáng với khuôn mặt điển trai của anh chàng này. Quần jeans của Dior, áo vest của Band of Outsiders khoác ngoài chiếc áo phông Alternative Apparel, cuối cùng là đôi giày sneaker Vans ấn tượng, mái tóc chải chuốt cầu kỳ, nụ cười và ánh mắt hút hồn, Andrew xứng đáng là hoàng tử trong lòng fans nữ.

Xinhxinh