THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách đa sắc và cổ điển của Katy Perry

Thứ sáu, 11/03/2011 11:30

Với tài năng, vóc dáng cực chuẩn, khuôn mặt xinh xắn và phong cách thời trang độc đáo, Katy Perry đã trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang.

Phong cách thời trang của Katy phản ánh rất rõ cá tính của cô: táo bạo, độc đáo và hài hước. Công chúa nhạc pop rock luôn kết hợp những màu đậm và sặc sỡ với phong cách cổ điển những năm 50, 60 và không bao giờ mặc một trang phục hai lần.

Tình hài hước của Katy đóng một vai trò quan trọng trong việc chọn lựa trang phục. Mặc dù một số người cho rằng phong cách của Katy hơi thái quá nhưng cô luôn biết cách hài hước và thể hiện nó thông qua các trang phục biểu diễn lẫn trên thảm đỏ. Phong cách mà nữ ca sĩ sinh năm 1984 chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ là những trang phục gợi cảm và sang trọng. Cô khéo léo khoe những đường cong cơ thể, vòng một đầy đặn và đôi chân thon gợi cảm với các bộ trang phục ôm sát, cổ xẻ sâu, quần soóc hoặc váy cực ngắn…

Ngoài đời thường, Katy vẫn khẳng định cá tính của mình với những trang phục nổi bật: jean hồng, áo blazer sành điệu và các họa tiết sáng màu có viền đậm, mắt kính khung màu sáng…

Đặc biệt, thời trang trình diễn của cô thì vô cùng màu sắc với những bộ cánh thiết kế độc đáo, vui nhộn và sặc sỡ.

Màu sắc yêu thích của Katy Perry là các màu trái cây và phản quang. Vì vậy, đa số trang phục và phụ kiện của cô cũng thường liên quan đến trái cây đặc biệt là quả dưa dấu.

Nữ ca sĩ "tắc kè hoa" mô tả về phong cách thời trang của riêng mình "Đó là phong cách lotita kết hợp với sự quyến rũ cổ điển của Hollywood". Cô xem nữ diễn viên và vũ công múa thoát y Dita Von Teese và ngôi sao Cyndi Lauper là thần tượng. Johnny Wujek - người đảm nhiệm vai trò stylist cho các hình ảnh trên album, bìa tạp chí, thảm đỏ và các video nhạc của Katy Perry cho biết nữ ca sĩ người Mỹ có một phong cách thời trang "đầy màu sắc và cổ điển".

Katy Perry không hề e ngại để đưa ra chính kiến của mình, nếu có điều gì đó Wujek nghĩ rằng quá lố thì Katy sẽ thích điều đó "Thật là một ý tưởng tuyệt vời" Theo một số nhận xét của những tín đồ thời trang, điều khiến Katy ấn tượng nhất trong phong cách chính là cô có thể khiến mình vừa gợi cảm mê hồn lại vừa tinh khôi và ngây thơ - một điều khá nhiều ngôi sao cố gắng nhưng đều thất bại.

Đầu năm nay, Katy Perry mở màn cho một năm thành công khi liên tiếp xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau trên các bìa tạp chí như Elle (số tháng 3), Maxim (số tháng 1)...

Katy Perry tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson, nữ ca sĩ, nhạc sĩ này bắt đầu nổi lên từ năm 2008 với single I kissed a girl. Đến nay cô đã có 3 album thành công là Katy Hudson (2001), One of the Boys (2008) và Teenage Dream (2010). Katy Perry vừa kết hôn cùng diễn viên hài Russell Brand vào tháng 10 năm ngoái sau hơn 1 năm hẹn hò. Cô ca sĩ của các bài hit "Hot N cold", "I kissed a girl", "Ur so gay"… cũng thông báo sẽ đổi tên thành Katy Brand theo họ chồng và lên kế hoạch sinh con. Cô nói: "Tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ sự trải nghiệm nào. Tôi muốn sinh thật nhiều con." Hiện tại, tour diễn hoành tráng mang tên California Dreams để quảng bá cho album mới "Teenage dream" của Katy Perry bắt đầu từ ngày 20/2 tại Bồ Đào Nha và kết thúc vào ngày 8/11 tại Ireland. Sự ngọt ngào và ngon miệng của bánh kẹo và thịt sẽ là phong cách chủ đạo của tour diễn.

Sức sống mới