THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách Denim cùng 2NO shop

Thứ năm, 19/05/2011 15:19

Vào những ngày hè oi bức như thế này thì việc chọn trang phục sao cho thật phong cách nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và mát mẻ làm cho các teen boys nhà mình phải suy nghĩ khá nhiều đây.

Một yếu tố hết sức đơn giản là sử dụng màu sắc.Với gam màu xanh nhẹ nhàng những chiếc áo sơ mi denim sẽ là lựa chon thích hợp dành cho bạn.Sắc denim không bao giờ là lỗi mốt đâu nhé!

 Sự kết hợp giữa denim và các chất liệu khác như thun, cotton, kaki sẽ đem lại sự mới mẻ cho phong cách của bạn. Sử dụng sơ mi denim làm áo khoác ngoài kết hợp với áo pull cổ tròn khoét sâu, hay đôi khi chỉ là một điểm nhấn nhỏ ở cổ áo.Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp cùng vải sọc carô hay là được wash ngẫu hứng mang phong cách bụi bặm.

 Sơ mi denim đi cùng với quần jean hay kaki đều chuẩn cả. Bạn đừng quên các phụ kiện như túi xách, thắt lưng bằng chất liệu da hoặc giả da nhé, chúng sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn đấy.

 Hãy kết hợp những phụ kiện như túi xách, thắt lưng bằng chất liệu da hoặc giả da nhé, chúng sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn đấy!

 

Photographer: Lam 2no Stylish: Lam 2no

Make up : Khang Mi

Model: Cường N

Clothing and accessories: 2no shop 439 Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình

www.2noshop.com

PLXH