THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách của blogger khi ăn mặc đơn giản, thanh lịch và sạch sẽ, vừa toát lên vẻ sang trọng, vừa phóng khoáng

Chủ nhật, 09/10/2022 08:12

Đối với phụ nữ bình thường, lý do khiến họ thường dành nhiều thời gian cho việc ăn mặc là vì họ hy vọng có thể cải thiện vẻ ngoài và khí chất toàn diện của mình thông qua cách ăn mặc và ăn mặc phù hợp.

Sau tất cả, mọi người đều hy vọng rằng họ có thể thể hiện một hình mẫu nữ thần thanh lịch và cao cấp và làm cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn nữa. Vậy thì tôi khuyên bạn nên chú ý hơn đến việc học cách thể hiện phù hợp của blogger thời trang trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Cô ấy có kỹ năng ăn mặc tuyệt vời và có thể diễn giải các phong cách ăn mặc khác nhau. Hầu hết họ đều đứng đắn và thanh lịch. Trí thức và hào phóng, giúp bạn dễ dàng trở thành nữ thần khí chất!

Trước hết, hãy hiểu các blogger khoác lên mình bầu không khí high-end như thế nào?

Bí quyết đầu tiên: chi tiết phong phú

Trong mùa hè buồn tẻ, có lẽ ai cũng thích phối những món đồ basic đơn giản, phóng khoáng để tránh rườm rà, cũng có thể tôn lên khí chất của họ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào cách phối quần áo thì chắc chắn sẽ trở nên đơn điệu, bạn có thể học hỏi từ blogger để thêm thắt một số phụ kiện tinh tế như mũ thời trang, túi xách, hoa tai, vòng cổ tinh xảo,... đều là những lựa chọn hay, có thể làm phong phú thêm chi tiết của hình dạng tổng thể giác quan.

Màu sắc đơn giản và sạch sẽ

Sự phối hợp màu sắc giữa trang phục trong cách ăn mặc và phối đồ là một phần rất quan trọng, chúng ta phải học hỏi từ blogger Miki và tuân theo nguyên tắc phối màu đơn giản và gọn gàng, tốt nhất là không nên có quá ba màu quần áo trên toàn bộ cơ thể. Như trong hình trên, blogger chọn một chiếc áo sơ mi cộc tay màu trắng tinh khôi kết hợp với quần kaki và một chiếc khăn choàng đen trên vai.

Trang bị vừa vặn, cắt

Nhiều người cảm thấy mùa hè nóng nực nên cố gắng chọn trang phục rộng rãi cho phù hợp, mặc dù mát mẻ và thoáng khí nhưng nó cũng khiến bản thân trông như bị sồ sề và tăng chiều cao, có thể nói là rất nhiều khuyết điểm. Vì vậy, tốt nhất chúng ta nên chọn những bộ quần áo vừa vặn theo thể trạng của mình, để có cảm giác phần trên cơ thể thoáng mà không lo bị đổ mồ hôi, lại có thể lặng lẽ tôn lên nét quyến rũ riêng của phái đẹp.

Sắp xếp mục được cá nhân hóa

Váy thời trang

Khi trang phục của bạn quá bình thường và đơn điệu, bạn cần phải cẩn thận trong thiết kế và sử dụng cách cắt may sang trọng để thể hiện nét thẩm mỹ độc đáo. Ví dụ, các kiểu váy đặc biệt phong phú, và bạn hoàn toàn có thể cân nhắc một số kiểu váy được thiết kế riêng để giúp bạn tôn dáng. Chẳng hạn như chân váy cạp cao thời trang, có thể mặc lên người để chỉnh sửa dáng chân, tôn lên đường nét cơ thể đẹp, tôn lên gu thời trang của bạn.

Áo hở bờ vai

Khi chọn trang phục vào mùa hè, điều đương nhiên là phải tính đến tác dụng làm mát, vì vậy bạn cũng có thể thử kiểu áo trễ vai này do blogger trình bày cho mọi người. Hãy cẩn thận để lộ làn da của bạn và bạn có thể vô hình thời trang và quyến rũ, phần thân dưới có thể phối với quần tây gọn gàng để giải đoán khí chất trí thức. Nó cũng có thể được kết hợp với váy in họa tiết ngựa vằn để có một diện mạo khác.

Áo hở rốn

Nếu bạn là một cô nàng tự tin vào vóc dáng của mình thì đương nhiên sẽ không thể bỏ qua collocation này trong mùa hè, giống như cô nàng blogger này, áo hở rốn phối cùng quần jeans xanh sẽ giúp bạn tối ưu hóa vóc dáng cân đối, mặc một hình thể tốt, và không rơi vào khuôn mẫu, đó là một hình dạng rất dễ nhận biết.

Mặc quân short

Mặc quần short vào mùa hè cũng là một item rất thiết thực, đặc biệt là quần short Bermuda với quần ống rộng, màu trắng nhẹ nhàng ấm áp, đặc biệt đa năng và dễ mặc, phù hợp với hầu hết các bạn gái. Bạn có thể mặc một chiếc áo lửng thời trang với kiểu dáng ngắn, và sự kết hợp không thể ngầu hơn, cho phép bạn thỏa sức suy diễn thời trang và cao cấp.

Không có thiên phú vốn có, nhưng chúng ta có khả năng viết lại số phận của mình, mỗi người phụ nữ xinh đẹp và xuất sắc đều có thể tìm cho mình một bộ trang phục phù hợp và tạo nên sức hút riêng cho mình thông qua việc chăm chỉ luyện tập.

Cảm ơn bạn đã là một người xuất sắc như vậy. Bạn cũng có thể đọc các bài viết của chúng tôi. Tôi hy vọng một số hiểu biết có thể đóng góp vào trang phục của bạn và giúp bạn đến gần hơn với cái đẹp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới