THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách Hàn Quốc thời trang hơn, màu sắc không xỉn, quần áo không mỏng manh, càng nhìn càng thấy cao cấp!

Thứ năm, 04/01/2024 22:27

Vào mùa đông năm nay, quần áo phong cách Hàn Quốc càng nhìn càng cao cấp, làm nổi bật đặc điểm độc đáo và khiến chủ nhân bắt mắt hơn.

Quần áo phong cách Hàn Quốc là gì?

Trang phục phong cách Hàn Quốc là một phong cách tương đối cổ điển của xứ sở Kim Chi. Đây là cách ăn mặc được các blogger Hàn Quốc ưa chuộng, với phong cách giản dị, sinh động, khoe vóc dáng kiêu hãnh, gợi cảm nhưng không hề khoa trương.

Với vòng eo nhỏ, đôi chân dài và nụ cười ngọt ngào, những cô gái Hàn Quốc thực sự khiến trái tim người ta rung động chỉ từ một cái nhìn. Họ có nước da trắng, trang điểm nhẹ, đôi mắt sáng và dịu dàng, mặc trang phục giản dị và thanh lịch để khoe vẻ đẹp thời trang nhất.

Cách phối màu không nhàm chán

Trang phục và màu sắc phong cách Hàn Quốc không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán, dù toàn màu đen cũng sẽ kết hợp với một chút da hở hoặc khoảng trắng để tạo cảm giác nhẹ nhàng cho thị giác.

Đặc biệt những mẫu quần áo có màu sắc tương phản hoặc kết hợp ba màu sẽ khiến việc phối màu trở nên hấp dẫn hơn. Như sự tương phản giữa đen và trắng, hay tương phản giữa đen - trắng và denim, tất cả đều mang tính thời trang.

Quần áo giữ ấm tốt hơn

Trang phục phong cách Hàn Quốc tuy thời trang, mới lạ nhưng không hề mỏng manh, giữ ấm tốt. Dù là váy dệt kim đen hay váy nhung đen, khi mặc vào đều trông đặc biệt tao nhã và quý phái.

Bạn cần chuẩn bị những gì để bắt chước trang phục phong cách Hàn Quốc?

1. Áo ôm sát

Theo phong cách Hàn Quốc, áo kiểu dáng bó sát có thể kết hợp với những kiểu quần hoặc váy lưng cao. Tổng thể sẽ giúp khoe tối đa tỷ lệ cơ thể.

2. Quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng cạp cao có thể nâng cao vòng eo, khi kết hợp với bất cứ kiểu áo nào đều tôn dáng hơn. Nếu bạn muốn vẻ đẹp sảng khoái và bắt mắt thì hãy kết hợp với quần ống rộng màu trắng.

3. Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu

Vẻ đẹp và sự tinh tế của trang phục phong cách Hàn Quốc cũng không thể tách rời khỏi việc tô điểm thêm phụ kiện. Ngoài những chiếc túi xách, mũ nồi nhỏ nhắn tinh tế, chúng ta cũng có thể thử kết hợp với những chiếc thắt lưng mỏng làm đồ trang trí.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)