THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách Hippie Chic với đầm liền

Thứ bảy, 02/07/2011 08:12

Khi trào lưu ăn mặc của người hippie xuất hiện, các cô gái trẻ phá cách trong những chiếc váy mang đậm màu sắc, phóng khoáng, điên rồ gợi lên sự khao khát phiêu lưu, du mục và hoang dã thực sự khác biệt trong thế giới thời trang.

Đầm dài theo phong cách hip­pie chic đang là thời trang trong mùa này. Nó trông lãng mạn nhưng cũng rất quyến rũ. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi.

Đầm dài theo phong cách truyền thống hay hip­pie chic đang là thời trang trong mùa này. Thật ngạc nhiên là nó vẫn còn và luôn quyến rũ chúng ta. Nhưng hãy cẩn thận không để rơi vào dòng "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Đầm dài được mặc một cách lãng mạn nhưng trông cũng khá sexy. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi.

Đầm dài: tự nhiên và lãng mạn

Sau  thời đại của váy ngắn, thường dành cho chân dài, xu hướng của mùa hè vừa rồi được biết đến là đầm siêu dài. Ra khỏi những cái phức tạp, thời trang này phù hợp với tất cả các hình dáng cơ thể. Dáng vẻ du mục gợi lên sự phóng khoáng và thoải mái. Những chiếc đầm dài tuy rộng nhưng trông rất nữ tính.

Để có phong cách gợi cảm, bạn hãy mặc những bộ đầm yếm nịt hoặc lưng trần. Ngược lại, những chiếc đầm quá bó sát với cơ thể nên loại bỏ ra khỏi tủ quần áo của bạn. Bạn cần nắm giữ ý tưởng đó là: bạn phải thoải mái.

Dù đi trên những bãi biển đầy nắng hay trong các dịp mua sắm của bạn trong thành phố, tất cả các chất liệu đều phù hợp với điều kiện là nó phải đi theo các hoạt động của bạn. Khía cạnh màu sắc, bạn hãy chọn những họa tiết có hoa: điều này cần phải có trong mùa hè này. Xu hướng màu sắc tươi và mềm mại cho đầm dài. Bạn hãy giữ phong cách sặc sỡ để tạo nên cái nhìn khác.

Mặc đầm dài thế nào?

Nếu trang phục có nhiều họa tiết, điều đó cũng đủ rồi. Chúng ta đừng làm hình dáng thêm nặng nề với nhiều phụ kiện. Trái lại, nếu bạn chọn đầm trơn, đừng ngại ngần kết hợp nó với các vòng kiểu dân tộc, bằng gỗ chẳng hạn.

Bạn cũng có thể dùng dây thắt lưng trên trang phục của bạn nếu bạn cảm thấy thích hợp. Về kiểu tóc, bạn hãy để nó theo phong cách tự nhiên. Bạn hãy bối tóc cao lên và để một vài sợi tóc thả hờ xuống xung quanh gương mặt của bạn. Khăn hay dải lụa sẽ bổ sung hoàn hảo cho phong cách hip­pie chic của bạn.

Trang phục này sẽ chỉ phù hợp với giày quai chéo, giày bệt và bạn sẽ thật hoàn hảo với xu hướng thời trang hip­pie chic

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới