THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách lịch lãm cùng thời Lanvin Thu – Đông

Thứ tư, 31/08/2011 16:55

Không chỉ phái nữ, mà ngay cả các quý ông cũng bị thời trang Lanvin “hút hồn”. Những thiết kế thanh lịch nhưng cũng đầy nam tính và mạnh mẽ.

Là một thương hiệu thời trang lâu đời của Pháp, Lanvin được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích lựa chọn bởi sự tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết.

Mới đây, Lanvin vừa tung ra những shot hình quảng cáo của BST Thu – Đông 2011 dành cho nam giới. Với những thiết kế sắc sảo, tinh tế, các quý ông chắc chắn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Lanvin.

Lấy gam màu trầm như đen, ghi… các thiết kế càng làm tăng lên vẻ mạnh mẽ và nam tính cho các chàng trai chốn công sở. Mang phong cách thời trang cổ điển với mũ phớt, áo choàng, găng tay da… bộ sưu tập lần này chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý ông.

Bạn thường dùng từ “cool” hay “sexy” khi nói về các chàng trai trẻ, còn “thanh lịch”, “sang trọng” để nói về những người đàn ông đứng tuổi. Nhưng với bộ sưu tập lần này bạn sẽ thấy vẻ thanh lịch ở các quý ông trẻ kia.” - Elbaz, giám đốc sáng tạo của Lanvin chia sẻ về BST Thu – Đông 2011.

Nhật Anh - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới