THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách quân đội tràn ngập trên Vogue

Thứ hai, 05/09/2011 09:48

Tạp chí Vogue phiên bản Nhật sẽ tung ra những shot hình mang đậm phong cách military mạnh mẽ và cá tính trong ấn phẩm tháng 10 của mình. Bộ ảnh có sự tham gia của người mẫu xinh đẹp Aymeline Valade.

Phong cách “military”(phong cách quân đội) trên các trang tạp chí Vogue phiên bản Nhật vào tháng 10 này. Hai hàng khuy đối xứng, miếng cầu vai chính là những điểm nhấn tạo nên sự nam tính,mạnh mẽ cho bộ trang phục.

Thời trang phong cách mạnh mẽ, cá tính đang chiếm được cảm tình rất lớn của các quý cô. Vì vậy, các hãng thời trang danh tiếng như: Versace, Givenchy, Roberto Cavalli, Mugler… cũng nhanh tay tung ra những thiết kế “military” trong mùa Thu – Đông 2011.

Tuy nhiên, nhờ chất liệu satin, dạ và họa tiết in hoa sắc sảo mà bộ trang phục vẫn không hề mất đi vẻ mềm mại, nữ tính. Sự tham gia của gương mặt khả ái Aymeline Valade càng tôn lên sự quyến rũ, lôi cuốn cho các mẫu thiết kế.

Trang phục lông thú, tua rua hay váy đuôi dài được dự báo là xu hướng “hot” nhất trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những shot hình đậm chất nghệ thuật này:

Quý phái nhưng vẫn đầy lôi cuốn với những họa tiết sắc sảo dọc thân váy.

Năng động và mạnh mẽ là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái.

Trang phục lông thú được dự báo là xu hướng "hot" của Thu - Đông năm nay.

Nhật Anh - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới