THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách thời trang của Amy Winehouse

Thứ năm, 28/07/2011 08:50

Nổi tiếng với kiểu đầu tổ ong, những hình xăm và phong cách retro, Amy Winehouse trở thành biểu tượng thời trang được nhiều người quan tâm nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những yếu tố làm nên một style Amy.

Style ăn mặc độc đáo của Amy luôn gây được ấn tượng rất lớn với người hâm mộ cũng như các nhà phê bình thời trang.

Phong cách thời trang mà cô theo đuổi là style retro. Quần cạp cao, áo lót ôm sát thân luôn là trang phục mà cô lựa chọn kể cả trên sàn diễn cũng như ngoài đời thường. Chúng đã tạo nên một Amy cá tính, nổi loạn những vẫn rất quyến rũ, nóng bỏng.

Cô cũng có riêng một dòng thời trang mang đậm phong cách của mình mang tên Amy Winehouse cho nhãn hiệu Fred Perry với những chiếc váy hoa nhí, quần denim... tạo nên một xu hướng cho các fan hâm mộ.

Không chỉ phong cách thời trang mà với kiểu tóc và cách trang điểm, Amy cũng làm nên "thương hiệu" rất riêng của mình.

Đôi mắt với một đường kẻ đậm được kéo xếch lên tạo điểm nhấn cho đôi mắt cũng là phong cách thời trang ấn tượng của Amy. Kiểu vẽ này sau dần cũng được các ngôi sao trên thảm đỏ sử dụng rất nhiều khi bước lên thảm đỏ.

Sau khi phát hành album "Back to Black" vào năm 2006, Amy đã trở thành nguồn ý tưởng cho Karl Lagerfeld - giám đốc thiết kế của hãng thời trang danh tiếng Chanel. Năm 2007, trong các show diễn thời trang của Chanel, các người mẫu trên sàn catwalk đồng loạt bới kiểu tóc "tổ ong" của Amy.

Và một điều rất quan trọng là cô luôn tự tin vào phong cách cũng như sự lựa chọn của mình. Chính điều này đã làm nên một style Amy Winehouse ấn tượng, cá tính.

Phương Thảo - Glamour
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới