THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách thời trang của Kim Kardashian

Thứ năm, 30/06/2011 08:21

Trước khi trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng như hiện nay, Kim Kardashian đã làm việc đằng sau hậu trường ở Hollywood như là một stylist nổi tiếng, vì thế gu thẩm mỹ của cô nàng gợi cảm này luôn hoàn hảo.

Áo khoác dài "Tìm một chiếc áo khoác thật vừa vặn với thân hình bạn để vừa làm ấm vừa trở thành người sành sỏi trong thời trang nhé. Nó còn một công dụng nữa, để giữ sạch bộ trang phục mà bạn mặc bên trong.

Áo blazer đen Bạn có thể mặc nó với quần áo hoặc trên một chiếc váy đen hoặc trắng. Chiếc áo vest ngắn may cách điệu có thể giúp bạn tạo ra rất nhiều phong cách. Vì vậy đừng ngần ngại mà sắm nó ngay đi nhé.

Quần lưng cao Với chiếc quần lưng cao bạn sẽ khoe được những đường cong tuyệt hảo trên cơ thể. Nhưng ngược lại, nó cũng là chiếc quần tuyệt hảo giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ hoặc vòng 3 chảy xệ của bạn. Thật tuyệt phải không?  

 

Thắt lưng to bản Chiếc thắt lưng to bản sẽ giúp bạn có eo nếu nó vốn dĩ hơi to một chút. Bạn cũng có thể thoải mái dùng nó cho tất cả các kiểu trang phục trên tất cả các loại vải mà không sợ lỗi mốt hoặc trông vô duyên.  

Giày cao gót Kể cả khi bạn có chiều cao hoàn hảo bạn vẫn nên dùng giầy cao gót. Nó sẽ giúp đôi chân bạn trông dài hơn và cơ bản là dáng của bạn sẽ chuẩn hơn khi bạn đi trên dày cao gót.  

 

Jumpsuits Jumpsuits là phong cách đã xuất hiện rồi lại lụi tàn nhưng tất cả chúng ta đều không thể phủ nhận được sự sang trọng và gợi cảm của nó. Vì thế, nếu đã hết mốt jumpsuits bạn cũng không nên bỏ nó, hãy cất đi và 1 lúc nào đó lấy ra mặc lại để khởi đầu cho một xu hướng mới nhé.

Xinhxinh