THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách thời trang đường phố của một blogger nghiệp dư' gây chú ý! Từ kiểu dáng và màu sắc cơ bản cũng rất thời trang, trí tuệ và sang trọng

Thứ ba, 24/10/2023 11:22

Các cô gái không chỉ chú trọng đến thời trang và làm đẹp mà còn chú ý hơn đến trải nghiệm mặc của bản thân. Vì vậy, giới trẻ hiện nay ngày càng phóng khoáng hơn trong việc ăn mặc, bỏ đi những gì quá gò bó, khó chịu mà thay vào đó chọn những bộ đồ đơn giản, thoải mái và đẹp.

Khi ra ngoài tìm kiếm vẻ đẹp, bạn chọn trang phục quá mỏng. Cơ thể bạn không thể chịu đựng được. Và nếu chọn trang phục quá phồng, nặng nề thì kiểu dáng sẽ không đẹp chút nào. Chúng ta vẫn phải suy nghĩ rất nhiều về việc mặc gì để thể hiện tốt hơn gu thời trang và sức sống của mình.

Trong mùa thu đông se lạnh, có thể nói các loại áo khoác len đều không thể thiếu, nhưng nếu thực sự muốn mặc nó thật thời trang và cá tính thì bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng, chẳng hạn

Nếu bạn lo lắng rằng những thứ thời trang với phong cách mạnh mẽ sẽ khó kiểm soát, thì hãy thành thật chọn một số mẫu cơ bản đơn giản và thanh lịch, chẳng hạn như chiếc áo khoác len màu xám này, màu sắc đơn giản và kiểu dáng rất phóng khoáng. Cơ bản và thanh lịch, dễ mặc và đầy tinh tế. Đơn giản và thoải mái, sạch sẽ và thời trang, dễ mặc, toàn màn hình cao cấp và tinh tế.

Món đồ được sử dụng phổ biến nhất trong mùa này là các loại áo len. Nếu bạn muốn một cái gì đó đơn giản và tươi mới, hãy chọn chiếc áo len trắng rất hợp với quần jean này. Màu sắc tươi mới, kiểu dáng đơn giản và những điều cơ bản rất dễ dàng. Thể hiện sự quyến rũ giản dị, đơn giản, sạch sẽ, thanh lịch và thanh lịch.

Nếu muốn khiến mình trông quyến rũ hơn, bạn có thể bắt đầu không chỉ với kiểu dáng mà còn với màu sắc. Ví dụ, màu xanh axit này cũng rất phù hợp để mặc vào mùa thu đông. Sự kết hợp của yếu tố cắt may ba chiều này làm nổi bật các lớp và kết cấu của hình dạng tổng thể, khiến nó trông có vẻ cổ điển và phong cách phương Tây hơn. Hãy kết hợp nó với một chiếc váy chữ A màu đen đơn giản và thanh lịch cùng một chiếc mũ nồi da màu nâu. Sau đó anh ấy trở nên đẹp trai hơn và có năng lực hơn.

Có thể nói, các cô gái không hề có ác cảm với các loại đồ có lông. Vào mùa thu đông, họ cũng chọn những món đồ sang trọng, không chỉ thể hiện khí chất dịu dàng, dịu dàng mà còn làm nổi bật sự tinh tế, ngọt ngào của các bé gái. Nó cũng có thể đạt được tác dụng giữ ấm. Một chiếc áo khoác nhung màu xám nhạt rất hợp với quần ống rộng cạp cao màu trắng. Sự kết hợp màu sắc rất sắc nét và sạch sẽ. Phong cách khá đơn giản nhưng lại mang lại cảm giác quý phái và sang trọng. Về mặt cảm xúc, nó có thể làm nổi bật khí chất giản dị, thanh lịch và hào phóng và quyến rũ.

Nó vừa là một món đồ thời trang có lông vừa mang lại cảm giác mở rộng thị giác nhất định. Những cô nàng có thân hình to hơn và cổ ngắn hơn cần phải cẩn thận hơn khi lựa chọn kiểu dáng. Tôi đã chọn một chiếc áo khoác sang trọng cho ví dụ dưới đây. Thiết kế cổ chữ V nhỏ kết hợp với áo sơ mi cổ cao màu trắng có thể làm tôn thêm đường nét của làn da săn chắc mà không làm lạnh cổ, có thể giải quyết hoàn hảo mâu thuẫn giữa tính thực tế và thời trang.

Mặc dù thời tiết tương đối lạnh vào mùa thu đông nhưng những chiếc váy khác nhau vẫn được sử dụng rất nhiều. Các loại váy khác nhau và một số mẫu cắt dài không chỉ thể hiện khí chất thanh lịch, thanh tú của phụ nữ mà hình dáng tổng thể cũng rất tinh tế và thanh lịch, đơn giản, sạch sẽ, sảng khoái, thoải mái và hào phóng, cho phép bạn dễ dàng mặc một vẻ ngoài thời trang và thanh lịch.

Ví dụ, trang phục sau đây là áo sơ mi xanh kết hợp với váy đen. Việc sử dụng nhiều lớp không chỉ có tác động trực quan mà còn tốt hơn về mặt giữ ấm. Tất cả đều rất đơn giản và gọn gàng. Mặc dù là một thiết kế cơ bản nhưng nó dễ dàng truyền tải vẻ đẹp văn chương, thanh lịch và trầm lặng. Đơn giản và mới mẻ, giản dị, thoải mái và khí quyển.

Sự kết hợp giữa màu xám và đen cũng là sự kết hợp màu sắc rất ổn định và vừa phải trong mùa thu đông. Màu xám là màu chuyển tiếp cổ điển có thể kết hợp với bất kỳ đối tượng màu nào. Nó sẽ không có vẻ lạc lõng khi chỉ kết hợp với màu đen. Kết hợp với áo len ngắn màu xám và váy đen, nó thể hiện nét dễ thương và dịu dàng, cách ăn mặc này còn có thể đạt được hiệu quả khiến những cô gái nhỏ nhắn trông cao hơn.

Xếp chồng váy và áo len cũng có thể thể hiện khí chất ngọt ngào và thông minh, và nếu màu sắc được lựa chọn tốt, nó có thể trực tiếp lấp đầy bầu không khí ngọt ngào này. Áo len in họa tiết màu hồng ngọt ngào, dễ thương kết hợp cùng quần tây trắng tinh. Chiếc váy có tay tươi tắn và lãng mạn, ngọt ngào và tinh tế, có thể dễ dàng mặc với cảm giác đầy thời trang và sang trọng.

Vào mùa thu đông, việc mặc đẹp cũng là một khía cạnh không thể bỏ qua. Khí chất đơn giản, sạch sẽ, sảng khoái và nhẹ nhàng, tuy không đặc sắc hay bắt mắt nhưng cũng đủ thoải mái và tiện lợi. Với một chút suy nghĩ, bạn có thể trông sành điệu và tinh tế.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới