THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách thời trang lười biếng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nó trông thật tuyệt khi mặc vào mùa thu

Thứ tư, 02/10/2024 12:22

Hiện nay, khi công chúng đang theo đuổi cảm giác thư thái, phong cách ăn mặc lười biếng đã trở thành xu hướng thời trang chủ đạo. Với phong cách thoải mái, đẹp mắt, thời trang và hợp thời trang, nó đã thu hút vô số người hâm mộ trong một thời gian.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cách ăn mặc đơn giản và giản dị thường ngày, bạn cũng có thể tìm một cách khác để thể hiện bản thân một cách khác biệt. Sự kết thúc của thời trang là phong cách lười biếng, là phong cách thời trang không hề lỗi thời khi mặc vào mùa thu.

Bạn biết bao nhiêu về phong cách lười biếng?

Khi bạn nghĩ đến sự lười biếng, điều gì hiện lên trong đầu bạn? Đó là vẻ buồn ngủ hay là đang nằm trên ghế sofa? Đó là tiếng bước chân yếu ớt và nhẹ nhàng, hay là dáng vẻ của một người có mái tóc hơi xoăn và vẻ mặt thoải mái?

Trên thực tế, phong cách lười biếng không phải là cảm giác bất lực mà là sự thể hiện sự tự do và thoải mái. Bạn có thể tìm được cách mình thích và sống trong trạng thái thoải mái nhất.

Nếu được thể hiện qua trang phục, phong cách lười biếng sẽ thoải mái hơn, bao dung hơn và chân thực hơn. Ngay cả những chiếc áo len rộng, đồ dệt kim cổ điển và quần ống rộng đều có thể truyền tải vẻ đẹp thoải mái của phong cách lười biếng.

Phong cách lười biếng không cứng nhắc như phong cách đi làm, cũng không sôi nổi như phong cách đời thường mà nó kết hợp một trạng thái chân thực. Đó là một cách mặc tự do và thoải mái hơn, và kiểu làm đẹp phóng khoáng đó lại thoải mái, phóng khoáng và đẹp mắt hơn.

Phong cách thời trang lười biếng sẽ không bao giờ lỗi mốt vào mùa thu

Cần chuẩn bị những gì để tạo nên phong cách lười biếng?

Phối hợp trang điểm và làm tóc sẽ làm rõ bầu không khí lười biếng

Những cô nàng thích ăn mặc theo phong cách lười biếng thường không để tóc dài đen thẳng, cũng không chọn kiểu tóc siêu ngắn quá chủ ý. Họ thích kiểu đẹp tự do, lười biếng với mái tóc xoăn nhẹ, kẽ hở giữa các sợi tóc, vẻ đẹp nhẹ nhàng lại càng khiến họ lười hơn.

Lớp trang điểm không được trong trẻo và thiếu nước sẽ khiến bạn trông xấu xí và ốm yếu. Đừng quá gay gắt và tươi sáng, dùng quá nhiều lực và nhìn quá hào quang. Vì vậy, trang điểm hơi ngà sẽ phù hợp nhất với phong cách lười biếng.

Đôi mắt mờ và nụ cười thờ ơ thêm điểm cho khí chất của bạn

Phong cách ăn mặc lười biếng thực sự theo đuổi trạng thái phối hợp tự nhiên, kiểu vẻ đẹp thoải mái và tinh tế. Tưởng chừng như không có nỗ lực nhưng thực chất là rất nhiều công sức.

Đôi mắt mờ và nụ cười thờ ơ của bạn sẽ cộng điểm cho khí chất của bạn. Ăn mặc thoải mái và thoải mái, vẻ mặt không nên quá lạnh lùng. Ánh mắt hơi mờ cùng nụ cười ngọt ngào cũng đủ quyến rũ lòng người.

Mặc áo len/áo len dệt kim rộng rãi

Tôi thích kiểu vẻ đẹp lười biếng và vượt thời gian này nên hãy mạnh dạn diện nó vào mùa thu này. Một chiếc áo len/áo len dệt kim rộng rãi mang lại cảm giác lười biếng.

Đặc biệt chất liệu lông không chỉ thêm ấm áp mà còn có tính lười biếng, khiến cơ thể ấm áp khi mặc. Đặc biệt là áo len/áo len dệt kim có màu sắc ấm áp có thể ngay lập tức tạo ra bầu không khí lười biếng khi mặc thường ngày.

Khi chọn áo len/áo len dệt kim, ngoài kiểu dáng đồng màu, chúng ta còn có thể kết hợp chúng với những chiếc áo len kẻ sọc mang phong cách retro. Trên thực tế, phong cách retro và phong cách lười biếng cũng rất hợp với nhau.

Sự sang trọng và thoải mái, tinh tế và thời trang đó luôn vô tình chạm vào. Một chiếc áo len kẻ sọc dáng suông, cổ chữ V kết hợp với một chiếc quần ống rộng màu nâu sẽ lười biếng và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn.

Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, hãy mặc áo len/áo len dệt kim sáng màu. Một chiếc áo len dệt kim màu tím nhạt hoặc hồng nhạt mang đến vẻ ngoài nắng nữ tính, kết hợp với quần ống rộng lưng cao khiến bạn lười biếng và trầm tính.

Với phong cách lười làm chủ đạo, những chiếc áo len sáng màu mang đến sự ngọt ngào, tươi mới. Chiếc áo len sáng màu này rất trắng và phù hợp với tông màu da. Kết hợp ngẫu nhiên với quần ống rộng cạp cao để có vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế.

Áo khoác nên rộng rãi nhất có thể để cản gió, giữ ấm và giúp bạn thoải mái hơn.

Khi áo len/đồ dệt kim không đủ để chống lạnh, chúng ta vẫn cần một chiếc áo khoác rộng để giữ ấm. Một chiếc áo len dệt kim rộng, bộ vest rộng hay áo khoác gió đều lười biếng và thoải mái.

Đặc biệt khi chọn áo gió hoặc áo vest, hãy nhớ đừng kết hợp nó với kiểu dáng quá vừa vặn, nếu không sẽ mất đi bầu không khí lười biếng. Áo gió dáng rộng, hay áo gió lớn hơn một size, dáng rộng, thoải mái và thanh lịch, vừa lười vừa cao cấp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới