THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách thời trang nhã nhặn của Rachel Bilson

Thứ sáu, 05/08/2011 09:30

Thời trang của người nổi tiếng không chỉ đơn thuần là các bộ trang phục nổi bật, sang trọng hay sắc màu. Hôm nay, chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn một cách kết hợp trang phục thật nhã nhặn, lịch sự theo phong cách của Rachel Bilson.

Được mệnh danh cô đào gợi cảm của Hollywood Rachel Bilson với vẻ đẹp trong sáng và rất tự nhiên khiến cô luôn luôn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu khi cô xuất hiện. Rachel Bilson sinh năm 1981 và tháng 8 này cô mới bước sang ngưỡng cửa của tuổi 30. Vẻ trẻ trung, phong cách thời trang nhã nhặn, giản dị nhưng không kém phần sang trọng đã khiến Rachel Bilson nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Bạn mong muốn có được thần thái và phong cách giống như nhân vật nổi tiếng này? Ngay bây giờ, chuyên mục sẽ giới thiệu đến bạn cách mix đồ hoàn hảo nhất trong mùa Thu lãng mạn học tập theo style của Rachel Bilson:

Rachel Bilson

Ngôi sao Rachel Bilson thật tinh tế khi chọn lựa một chiếc áo sơ mi vải hoa in đủ màu sắc kết hợp với chiếc quần âu bó chẽn sắc cam nóng bỏng. Và đặc biệt, đôi giày cao gót họa tiết da báo được cô sử dụng để tôn vóc dáng và rất thời trang. Khi diện trang phục phong cách nhã nhặn như vậy, Rachel Bilson đã chọn cho mình cách trang điểm hài hòa và tự nhiên nhất. Cô thu hút người đối diện bởi cái nhìn cởi mở, không quá cầu kỳ trong make-up rất phù hợp với trang phục, tất cả toát lên tổng thể phong cách thanh lịch của Rachel Bilson.

Một số trang phục gợi ý theo style Rachel Bilson:

Áo hoa nhí màu đỏ của Top Shop giá 75 USD

Quần jeans TJ TRUSSARDI với chất liệu Cotton chiếm tới 97% mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.

Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc jeans skinny khoe khéo đôi chân dài của mình.

Giày cao gót da báo sành điệu thương hiệu Ivanka Trump giá 134,95 USD

Gia Linh - Glamour
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới