THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách thời trang Trussardi quý phái

Thứ ba, 23/08/2011 13:55

Thu 2011 của Trussardi không tạo ra bất kỳ một thiếu sót nào khi gới thiệu tới mọi người những trang phục thực sự dành cho cái lành lạnh của mùa Thu.

True Trussardi – Xuân, Thu, trước Thu? Các mùa chồng chéo lên nhau có thể mang đến cho chúng ta một chút gì đó khó hiểu và có thể nhầm lẫn, nhưng Thu 2011 của Trussardi không tạo ra bất kỳ một thiếu sót nào khi gới thiệu tới mọi người những trang phục thực sự dành cho cái lành lạnh của mùa Thu.

Quần bó, áo khoác da lông thú và các phụ kiện sang trọng sẽ là những bộ trang phục tuyệt vời dành cho chị em trong mùa lãng mạn này.

Ở miền Nam nước ta, 4 mùa trong năm không có nhiều khác biệt, nhưng tinh tế chút các bạn sẽ thấy, khi cơn mưa đổ xuống giữa trời mùa Hạ, chúng ta cảm thấy thật sáng khoái vì mát mẻ. Nhưng sang Thu, mưa đổ xuống liên tục hơn và cơ thể của chúng ta không còn cảm thấy mát nữa mà có cái lạnh dịu ngấm dần trong thớ thịt.

Ở miền Bắc, 4 mùa trong năm rõ nét hơn, và với sự thay đổi của thời tiết, mùa cuối Thu sang Đông bây giờ  thời tiết ngày càng lạnh hơn. Và khi sang Đông, có nơi còn có tuyết đổ.

Thời trang luôn thay đổi theo mùa là vậy, với cái nắng gắt của mùa Hè, bạn cần những trang phục mát mẻ, thoải mái. Với cái dịu mát của mùa Thu, bạn cần những trang phục ấm hơn, lãng mạn hơn và với cái lạnh của mùa Đông, nếu ai đó có ý định ra Bắc hay vào Nam, hay một nơi nào đó bên ngoài đất nước mình, hãy xem khí hậu của từng vùng nơi đó và chuẩn bị trang phục cho chu đáo để chuyến du lịch của mình tuyệt vời hơn.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới