THỜI TRANG » Thời trang +

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

Thứ ba, 16/04/2024 11:30

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh và suy tàn của hoa cỏ cây cối.

Nó có thể lớn như sự luân hồi, luân chuyển của bốn mùa trong năm, hoặc nhỏ như sự sinh, lão, bệnh, tử của một con người.

Tất cả điều này đều đến từ thiết kế tài tình của “Đấng sáng tạo”. Đó cũng là sự sắp xếp tốt nhất và phù hợp nhất cho mọi thứ trên đời.

Trong cuộc sống phức tạp và tầm thường này, chúng ta, với tư cách là con người, muốn sống thoải mái, bình yên và tự do hơn. Ngoài việc có tâm lý tự do, thoải mái “không vướng vào ân oán quá khứ và không bối rối về tương lai bất định”.

Để đối phó với những thăng trầm và những thử thách khác nhau trong cuộc sống. Cũng học cách mặc một số trang phục mùa xuân thoải mái, đơn giản và thời trang.

Hãy để mọi người sống đúng tuổi trung niên và trở nên xinh đẹp hơn. Chia sẻ thời trang ngày nay có liên quan đến điều này.

Khi bạn đang trong mùa ấm áp và hơi lạnh này, bạn muốn tạo phong cách thời trang xuất sắc với chiếc áo len cổ điển. Mặc nó nhiều lớp bên ngoài áo sơ mi dài tay hoặc khoác trên vai với tay áo buông thõng để có vẻ ngoài mùa xuân dễ dàng.

Tất nhiên, đối với người áo trí thức, vị tướng luôn đắc thắng trong cuộc sống đi lại, muốn giải phóng sức hấp dẫn của giới thượng lưu, quý phái thì phải khéo léo vận dụng nhiều thủ đoạn khác nhau.

Trên thực tế, một người phụ nữ thực sự yêu và hiểu cái đẹp sẽ diện một chiếc váy thẳng cổ điển và thanh lịch dưới ánh nắng xuân rực rỡ để bộc lộ nét quyến rũ riêng của người phụ nữ đi làm.

Kết hợp phần thân trên với áo sơ mi denim thông thường. Cởi hai cúc trên cổ áo sơ mi để lộ chiếc áo len dệt kim bên dưới, khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Đối với những cô nàng có vóc dáng kém hoàn hảo, quần ống rộng không chỉ giúp chị em thoát khỏi những bộ trang phục quá nữ tính trước đây, mà nó cũng có thể được kết hợp với nhiều loại áo khác nhau để kết hợp hoàn hảo sự thoải mái và thời trang, thể hiện thái độ độc lập và giản dị hơn.

Ngày nay, blogger làm đẹp này đặc biệt giỏi sử dụng nhiều phụ kiện tinh tế khác nhau để tôn lên vẻ ngoài của mình.

Cho dù đó là một chiếc băng đô có cùng chất lượng và màu sắc như áo sơ mi hay những chiếc kính râm có gọng màu khác nhau đều có thể tạo thêm cảm giác thời trang và sức sống cho bộ trang phục mùa xuân của nàng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới