THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách tối giản chưa bao giờ lỗi thời, gợi ý loạt style mặc đẹp cho cô nàng tuổi ngoài 30

Thứ ba, 11/07/2023 12:12

Chẳng cần phải cầu kì, chỉ những món đồ đơn giản kết hợp lại bạn cũng nổi bật giữa đám đông rồi.

Trong những ngày hè, váy dài là món đồ không thể thiếu của bất cứ chị em nào. Nhưng để thực sự trông dịu dàng và duyên dáng, bạn nên "kết thân với gam màu trắng hoặc đen. Đây là hai gam màu luôn trường tồn với thời gian bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng đầy thanh lịch.

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp công sở nhưng không kém phần hấp dẫn thì có thể lên đồ với những bộ đồ đồng màu hoặc trắng kết hợp với đen. Các set đồ này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trước đồng nghiệp.

Theo quy luật, với những người dáng mập mạp thì nên mặc màu tối, trong khi người gầy nên mặc màu sáng. Chị em tuổi 30 cứ theo như thế mà lên đồ thì đẹp miễn chê.

Những người có đôi chân "voi", chân cong nên mặc những chiếc váy midi hoặc váy liền thân có điểm rơi dưới bắp chân hoặc ngang mắt cá chân. Kết hợp thêm đôi giày cao gót vừa phải hoặc giày thể thao đều hợp.

Áo sơ mi trắng luôn "được lòng" chị em tuổi 30, đặc biệt trong những ngày hè khi lên đồ với áo sơ mi, khiến bạn cực xinh tươi, trẻ trung. Bạn có thể mix với quần tây, quần jeans hay chân váy đều phù hợp. Ngoài ra, nếu muốn tạo nét cá tính, lãng mạn thì có thể mặc áo sơ mi buông cúc, bên trong diện áo dây là cực ổn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới