THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách unisex Urban Outfits từ áo thun cotton hữu cơ chinh phục giới trẻ hiện đại

Thứ sáu, 15/01/2021 11:53

Chất liệu vải và màu sắc là chìa khóa tạo nên sức sống mãnh liệt của Urban Outfits. Áo thun cotton hữu cơ (100% organic) co giãn 4 chiều được hãng sử dụng có nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe, vì vậy đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khắp cả nước.

Ngoài việc nghiên cứu thiết kế để có được các sản phẩm đẹp mắt, hợp xu hướng thời trang, Urban Outfits còn đặc biệt chú trọng tới sự thoải mái, an toàn của khách hàng khi mặc đồ của hãng.

Cotton hữu cơ với những ưu điểm vượt trội

Trên hành trình đó, Urban Outfits đã chiếm trọn sự hài lòng của khách hàng bằng cách sử dụng nguyên liệu vải 100% cotton organic (cotton hữu cơ) để tạo ra những chiếc áo thun tốt nhất.

Bông hữu cơ để dệt thành sợi vải cotton

Urban Outfits quyết định lựa chọn vải sợi cotton organic làm nguồn nguyên liệu chính để sản xuất do loại vải này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vải tổng hợp khác. Sợi cotton organic được dệt từ loại bông sạch, được trồng hoàn toàn không sử dụng các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, loại vải này có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, nên áo của Urban Outfits được may bằng vải cotton organic có khả năng làm chậm sự phát triển của vi khuẩn và ức chế mùi hôi rất tốt. Đặc biệt, với bề mặt vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên loại vải này sẽ giúp bạn mát mẻ khi trời nóng và giữ ấm khi trời lạnh.

Áo thun cotton hữu cơ lợi ích như thế náo cho người mặc

Ưu điểm vượt trội nhất của vải cotton organic là không gây kích ứng da, tạo cảm giác mềm mại khi mặc. Nên chắc chắn sản phẩm của Urban Outfits không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà còn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái tối ưu khi dùng.

Cotton hữu cơ thân thiện với môi trường

Ấn tượng hơn cả là vải cotton organic có tính tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường. Đây cũng là một trong những lý do chính để Urban Outfits chinh phục được số đông khách hàng của mình, đặc biệt là các bạn trẻ hiện đại và văn minh, có ý thức cao trong việc bảo vệ môi trường.

Để có thể trải nghiệm sản phẩm được làm từ vải cotton organic với mức giá cực ưu đãi, bạn hãy ghé thăm các chi nhánh của Urban Outfits tại Lotte, Emart, Aeon Mall. Hoặc nhanh tay truy cập và mua sắm online các sản phẩm tại website, fanpage, gian hàng chính hãng trên Lazada, Shopee, Tiki của hãng. Chắc chắn Urban Outfits sẽ không làm bạn thất vọng chút nào.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

URBAN OUTFITS

Website: http://www.urbanoutfits.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/urbanoutfits.vn

Shopee: https://shopee.vn/urbanoutfits.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/urban-outfits/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/urban-outfits

Hotline: 083 697 0369 - 033 497 0369 - 083 497 0369

Email CSKH: Cs@urbanoutfits.vn

Địa chỉ: 126 TMT12 Khu Phố 6, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới