THỜI TRANG » Thời trang +

Phong cách vintage của Dương Hoàng Yến

Thứ hai, 14/11/2011 14:21

Giọng ca "Em vẫn nhớ" luôn biết làm mới mình bằng cách ăn vận không chỉ hợp mốt mà còn vừa vặn với vóc dáng.

Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi mê mệt phong cách color block hệt như bao bạn gái khác. Nhưng có thể vì mặt tôi hơi hiền và... "con nhà lành" quá, nên không hợp với kiểu trang phục sexy, gợi cảm. Tôi thấy vintage rất hợp với cả gương mặt, vóc dáng lẫn cá tính của tôi".

Chính bởi lý do đó, Hoàng Yến thường chọn những chiếc đầm dài. Với một chiếc áo chấm bi màu xanh sẫm, cô thích kết hợp cùng váy voan màu đỏ để khoe sự nữ tính, dịu dàng vốn có.

Đôi khi dạo phố cùng bạn bè, Hoàng Yến muốn đem tới hơi thở trẻ trung, sôi nổi bằng cách chọn hai tông màu hoàn toàn đối chọi là hồng và xanh nước biển. Cô cũng không mặc áo sơ-mi già dặn mà trẻ trung với áo sát nách cùng váy xếp plis - món đồ đang khiến bao nhiêu cô gái mê mệt.

Với váy xếp plis màu kem, Hoàng Yến chọn áo màu mận chín để tạo sự tương phản và dễ dàng gây chú ý với người đối diện. Chiếc áo cổ lọ cũng là vật bất ly thân trong tiết trời thu đông của cô nàng bởi lý do nghề nghiệp, Hoàng Yến sợ nhất là bị đau họng.

Với chiếc váy tông xanh in hoa văn lập thể, Hoàng Yến khéo léo kết hợp cùng áo chemise voan cùng tông màu. Điểm nhấn nằm ở chiếc thắt lưng bé xíu có cùng tông màu với hoa văn của chiếc váy.

Bưu Điện Việt Nam