THỜI TRANG » Thời trang +

Phóng khoáng với vòng tay tình bạn

Thứ sáu, 22/07/2011 10:27

Những chiếc vòng tay bằng dây tết đã từng "biến mất" lại bắt đầu quay lại ở street style.

Xu hướng không phải lúc nào cũng được tạo ra bởi các nhà thiết kế và lăng xê trên những sàn catwalk, chúng còn có thể được tạo ra bởi các fashionista. Vòng tay friendship chính là một xu hướng như vậy.

Vòng tay friendship, hay chúng ta còn gọi là vòng dây tết, được tạo ra bằng cách thắt hay tết các sợi dây lại với nhau. Chiếc vòng này được đeo phổ biến ở Mỹ trong những năm 1970, rồi lan rộng ra toàn thế giới. Sau một thời gian biến mất vòng tay tình bạn đang dần quay trở lại và xuất hiện trong các bộ trang phục street style.

Cùng với sự trở lại của thời trang thập niên 70s, sự lên ngôi của xu hướng color block, những chiếc vòng nhỏ bé này, một lần nữa, làm say lòng các tín đồ thời trang.

Tuy nhiên vòng tay tình bạn cũng có 1 vài điểm thay đổi khi được tết bản lớn hơn và thay vì đeo một chiếc vòng, mọi người thường có xu hướng lựa chọn mix theo kiểu layer đeo nhiều vòng hơn. Một chiếc vòng tay xinh xắn như thế này rất thích hợp để bạn mix cùng với trang phục theo kiểu bohemian, trang phục tua rua phủi bụi hay trang phục theo kiểu retro.

PLXH