THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện cho tóc Boho

Thứ sáu, 25/03/2011 10:09

Ám ảnh về những lọn tóc xòa trước mặt sẽ biến mất khi bạn sử dụng các phụ kiện tóc như ruy băng hay hoa cài tóc. Tham khảo bộ sưu tập phụ kiện tóc cho kiểu tóc boho bạn nhé!

Một trong những biện pháp tân trang cho mái tóc của bạn mà không cần tốn quá nhiều tiền chính là việc sử dụng phụ kiện tóc. Không cần nhờ đến thợ làm tóc của bạn, thay vào đó sử dụng linh hoạt các dải ruy băng màu sắc để tạo cho mình một nét quyến rũ thanh lịch. Tùy thuộc vào cá tính và phong cách của bạn, hãy chọn cho mình một phụ kiện phù hợp. Ruy băng dạng bím tóc là một lựa chọn dễ thương. Nó mang lại cảm giác ngọt ngào. Với những sợi ruy băng mảnh buộc ngang trán tạo cho bạn phong cách sáng tạo và tự nhiên, nhấn mạnh độ bồng bềnh tự nhiên của tóc.

Sử dụng chuỗi ruy băng có hình hoa khiến bạn giống như một nàng công chúa. Những bông hoa cài lệch sang trọng phía trên trán phù hợp với bất kể độ dài nào của tóc. Hãy chọn kích thước, màu sắc cũng như vị trí của các bông hoa theo sắc thái mà bạn muốn.

Mùa hè này bạn muốn tạo cho mình một sự rung cảm lãng mạn mà thoải mái cho tất cả các trang phục của bạn? Hãy tham khảo những ví dụ dưới đây- nó sẽ là nguồn cảm hứng tốt nhất cho kế hoạch của bạn.

Chuyên đề tóc đẹp