THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện đắt giá trên tạp chí của mỹ nhân Hàn Quốc

Thứ năm, 15/09/2011 15:46

Hai nữ diễn viên xinh đẹp của điện ảnh Hàn cùng xuất hiện đầy quyến rũ và sang trọng trên tạp chí số phát hành mùa thu.

Kim Hee Sun làm người mẫu cho chính dòng túi xách do cô thiết kế, hợp tác cùng hãng thời trang danh tiếng Nina Ricci. Bộ ảnh này xuất hiện trên tạp chí W.

Trở lại sau một thời gian dài kết hôn, sinh con và chăm sóc gia đình, Kim Hee Sun mới chỉ tham gia bộ phim Chiến quốc của Trung Quốc.

Dù đã ở tuổi 35, Kim Hee Sun vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ và là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên hiếm hoi của showbiz Hàn.

Trong khi đó, Kim Tae Hee làm người mẫu cho chùm ảnh quảng cáo của thương hiệu kim cương nổi tiếng Cartier trên tạp chí High Cut.

Những mẫu trang sức mà Kim Tae Hee sử dụng trong những hình ảnh này nằm trong bộ sưu tập Le Cirque Animalier và Evasions Joaillieres, trị giá tới 10.000 USD.

Kim Tae Hee vẫn luôn được mệnh danh là người đẹp nhất showbiz Hàn. Mới đây, nữ ngôi sao Chuyện tình Harvard được bình chọn là "cô dâu được mong muốn nhất" trong dịp lễ Trung thu.

Cuối năm nay, Kim Tae Hee sẽ thử sức trong bộ phim truyền hình Nhật đầu tiên, có tên Boku to star no 99 nichi. Phim là câu chuyện tình lãng mãn, hài hước giữa Han Yuna (vai diễn của Kim Tae Hee) - một ngôi sao Hàn Quốc - tình cờ gặp và đem lòng yêu người đàn ông 40 tuổi, bình thường, hiền lành Namiki Koubei.

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Kim Tae Hee đã phải học tiếng Nhật. Cô cho biết: "Tiếng Nhật thực sự rất khó, nhưng tôi hy vọng đây sẽ là bộ phim mà cả người dân Nhật lẫn Hàn Quốc đều có thể đồng cảm".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới